8 cách diện đồ ren mùa hè

0

SSDH – Trang phục có chi tiết ren thường mang lại cảm giác sang trọng và lịch sự. Hãy sử dụng 8 bí quyết dưới đây để F5 cho những bộ đồ ren trở nên nặng động hơn cho mùa hè này nhé!

 

1. Sự lựa chọn tinh tế cho chân váy bút chì

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

Kết hợp cùng chiếc áo sơ mi đơn giản, chiếc váy ren trắng xinh xắn sẽ thổi một làn gió mát cho bộ đồ không mấy đặc biệt. Đây là sự lựa chọn thông minh nhưng cũng rất phong cách cho một cuộc hẹn mang tính chất công việc hay một cuộc phỏng vấn xin việc.

 

Bạn nhớ tạo điểm nhấn cho trang phục bằng những chiếc vòng tay ánh kim hay đồng hồ thời trang. Áo sơ mi xanh nhạt kết hợp cùng chân váy bút chì chắc chắn là những “item” không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn mùa hè này!

 

2. Tạo cảm giác thoải mái

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

Một chiếc váy xòe chữ A có thể hoặc rất dễ, hoặc rất khó mặc sao cho hợp thời. Hãy kết hợp nó cùng chiếc áo phông mà bạn yêu thích, thêm một đôi giày đế bệt để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo cho dịp cuối tuần.

 

Những ngày nắng, chiếc áo sơ mi vải quyến rũ khoác ngoài sẽ là sự lựa chọn vừa hữu dụng vừa tăng thêm phần đáng yêu cho bạn.

 

3. Áp dụng xu hướng màu pastel

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

Với một mùa hè chỉ quanh quẩn trong góc thành phố ngột ngạt, bất cứ ai cũng khao khát những sắc màu kem ngọt ngào. Chiếc váy xòe màu cam rực rỡ kết hợp cùng một chiếc áo ren freesize màu tím pastel đang là xu hướng thịnh hành sẽ giúp bạn trở nên năng động và cực kỳ nữ tính!

 

4. Tạo chiều sâu cho trang phục

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

Một chiếc quần soóc ren mềm mại có thể khiến bạn trông lếch thếch và kém lịch sự khi đi ra ngoài hay dạo quanh phố, nhưng kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi vải và một chiếc áo chui đầu hình thù kỳ quặc nhất định sẽ mang đến một phong cách mới mẻ.

 

Những phụ kiện sành điệu như kính Mickey, túi Messenger và giày độn Wedge Sneaker nặng động, khỏe khoắn chắc chắc sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo trầm lắng của bạn.

 

5. Ấn tượng với sắc huỳnh quang

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

Chi tiết ren tinh tế có xu hướng tạo ra vẻ đứng đắn và thanh lịch cho người mặc. Nhưng trong xu hướng thịnh hành tông màu neon hiện nay, sắc huỳnh quang màu xanh lá sáng và mạnh khiến chiếc váy trở nên lòe loẹt, kém sang trọng. Bạn hãy thử cân bằng bộ trang phục với chiếc áo len kẻ ô nhỏ màu vàng chanh và đi kèm phụ kiện là một chiếc kính phản quang tông xuyệt tông – sự kết hợp này sẽ mang lại vẻ tươi trẻ và làm nổi bật chiếc chân váy ren của bạn

 

6. Bộ đồ đơn sắc

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

Chỉ mặc một màu từ đầu đến chân có thể khiến bạn cảm thấy ai ngại. Nhưng đừng quá lo lắng, hãy thử kết hợp những chất liệu khác nhau thành một bộ trang phục ưa nhìn như cô bạn này: Chiếc áo ren đã tạo thêm chiều sâu cho chiếc váy chiffon màu hồng xinh đẹp. Đừng quên xu hướng phụ kiện ánh kim với một đôi xăng đan đế xuồng và vòng tay mảnh lấp lánh giúp tạo điểm nhấn cho trang phục.

 

7. Chi tiết ánh kim

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

Làm thế nào để tạo cho chiếc váy ren hoa văn cầu kỳ và sang trọng kia một chút gì đó “ngỗ ngược?” Chân váy ren đen với họa tiết mạ vàng mang lại một cảm giác mạnh mẽ, táo bạo kiểu “rocker” với chút huyền bí theo phong cách baroque. Hãy kết hợp nó với một chiếc áo nỉ freesize và chiếc giầy cao gót ánh vàng, tóc dài buông xõa và tô điểm đôi môi với sắc son đỏ, bạn sẽ sở hữu một “bản hợp tấu” glam rock hoàn hảo: khoẻ khoắn, trẻ trung, phá cách đầy ngẫu hứng nhưng vẫn nữ tính và quyến rũ.

 

8. Vẻ ngoài nhẹ nhàng

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

Phần ren móc của chiếc quần short bò tạo ra cảm giác phóng khoáng nhưng tinh tế. Thiết kế của chiếc quần phức tạp hơn nhưng cũng nữ tính hơn những chiếc soóc jean mài sờn thông thường. Hãy diện một chiếc áo ghi-lê chấm bi dễ thương để làm nổi bật lên vẻ đẹp của chiếc soóc jean và như vậy là bạn đã có thể trải nghiệm một mùa hè tưng bừng rồi đấy!

 

Dưới đây là một số cách mix đồ với trang phục ren mà bạn có thể tham khảo:

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

8 cách diện đồ ren mùa hè

 

Thục Uyên (SSDH)

 

Share.

Leave A Reply