8 sản phẩm chăm sóc da phổ biến được bác sĩ yêu thích (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Có giá chỉ từ 73.000 VNĐ đến 530.000 VNĐ nhưng những loại mỹ phẩm này đều đem lại hiệu quả tốt. Chính vị bác sĩ lâu năm này sẽ giải thích lý do tại sao ông lại yêu thích chúng đến vậy.

Trong thế giới mỹ phẩm, đôi khi chẳng cần đến những sản phẩm đắt đỏ mà mỹ phẩm bình dân cũng có thể đem lại chất lượng tốt không kém. Chính các bác sĩ cũng yêu thích những sản phẩm bình dân giá rẻ, điển hình như vị bác sĩ Anthony M. Rossi dưới đây.

Bác sĩ Anthony M. Rossi hiện đang công tác tại Trung tâm nghiên cứu Ung thư Memorial Sloan-Kettering và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành y khoa. Bác sĩ Anthony còn làm việc tại đại học Y Weill Cornell và bệnh viện Presbyterian New York.

Bằng kinh nghiệm cũng như quan điểm cá nhân, bác sĩ Anthony đã liệt kê 1 số loại mỹ phẩm mà bác sĩ đánh giá cao. Đặc biệt, những sản phẩm này đều có mức giá không quá đắt, chỉ từ 73.000 VNĐ mà thôi. Dưới đây là những sản phẩm mà bác sĩ chia sẻ.

Xem phần 1 tại đây!

5. Kem ROC Retinol Correxion ban đêm – Giá gốc: 530.000 VNĐ/30ml

ssdh-roc-retinol-correxion

 

Retinol là một dẫn xuất vitamin A, nó được chứng minh là có khả năng làm giảm các dấu hiệu lão hóa và tổn thương do tia cực tím đối với da. Ngoài thành phần chứa retinol, ROC Retinol còn giúp dưỡng ẩm da vào ban đêm, đem lại làn da bóng khỏe và mịn mướt khi bạn ngủ dậy – Bác sĩ Rossi chia sẻ.

6. Mặt nạ đất sét Aztec Secret – Giá gốc: 199.000 VNĐ/455g

ssdh-aztec-secret

 

Chia sẻ về loại mặt nạ đất sét nổi tiếng này, bác sĩ Rossi cho biết: "Mặt nạ đất sét đến từ Ấn Độ này rất tốt cho người có làn da dầu". Được làm từ đất sét bentonit canxi tự nhiên 100%, loại mặt nạ này sẽ giúp hấp thu, loại bỏ dầu thừa trên da mặt. Tuy nhiên bác sĩ Rossi cũng khuyến cáo: "Nó sẽ rất khô, chính vì vậy bạn chỉ nên dùng mặt nạ 2 tuần/lần hoặc 1 tháng/lần".

7. Gel trị mụn Differin – Giá gốc: 273.000 VNĐ/15g

ssdh-differin

"Đây là sản phẩm chứa retinol không cần kê đơn mà bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường. Nó đặc biệt phù hợp với những người có làn da mụn hoặc da dầu". Điều này là bởi loại gel này sẽ thẩm thấu làm sạch sâu vào lỗ chân lông và có khả năng kháng viêm, ngừa mụn. Sản phẩm này có thể dùng cả ngày và đêm, cho thấy hiệu quả rõ rệt sau 12 tuần và tốt hơn nữa nếu bạn sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó bác sĩ Rossi cũng nói thêm: "Tôi luôn lưu ý bạn đừng quên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm vì loại gel này có thể khiến da bạn rất khô".

8. Toner Thayer Witch Hazel – Giá gốc: 159.000 VNĐ/355ml

ssdh-toner-thayer-witch-hazel

 

Bác sĩ Rossi cho biết: "Tôi thích các loại toner không chứa cồn, vì cồn đặc biệt làm khô da", trong đó toner của Thayer là 1 trong những loại mà bác sĩ yêu thích và giới thiệu. Sản phẩm này của Thayer vốn đã khá quen mặt với chị em ở Việt Nam vì thành phần lành tính, chiết xuất từ nước hoa hồng, vitamin E, chiết xuất nước cây phỉ nên cực kỳ dịu nhẹ, đem lại làn da mềm mướt sau khi dùng.

Trên đây là những sản phẩm mà bác sĩ Rossi yêu thích và giới thiệu. Tuy nhiên bác sĩ cũng lưu ý rằng, tất cả những sản phẩm trên đều chỉ mang tính tham khảo, bạn vẫn cần cân nhắc cụ thể và kiểm tra kỹ trước khi dùng, bôi lên 1 vùng nhỏ để xem nó có phù hợp với da của mình hay không.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply