8 thành phố có nhiều đại học trong top 200 thế giới

0

Sẵn sàng du học – Boston-Cambridge và London có tới 6 trường nằm trong top 200 đại học hàng đầu do THE bình chọn.

1. Boston-Cambridge (Mỹ)

THE nhóm hai thành phố nổi tiếng của Mỹ vì sự gần gũi giữa chúng. Nơi đây có những viện đại học uy tín nhất thế giới, gồm: Đại học Harvard, Viện Công nghệ Massachusetts, Đại học Boston, Đại học Massachusetts, Đại học Tufts và Đại học Northeastern.

ssdh-boston

2. London (Anh)

London cũng có 6 đại học trong top 200 trường do THE bình chọn: Đại học Hoàng gia London, Trường King's College, Trường Kinh tế và Khoa học chính trị London, Đại học Queen Mary, Royal Holloway (Đại học London) và Trường University College London (UCL).

ssdh-london

3. Paris (Pháp)

Paris là điểm đến mơ ước của sinh viên quốc tế. 5 trường đại học hàng đầu thế giới có trụ sở ở thành phố này, gồm: Đại học Bách khoa Paris, Đại học Nghiên cứu PSL – Paris Sciences et Lettres, Đại học Paris-Sorbonne (Paris 4), Đại học Paris-Sud, Đại học Pierre and Marie Curie.

ssdh-paris

4. Hong Kong (Trung Quốc)

Giống như Paris, Hong Kong cũng có 5 trong số 200 trường hàng đầu thế giới, gồm: Đại học Trung văn Hương Cảng, trường City University of Hong Kong, Đại học Bách khoa Hong Kong, Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong và Đại học Hong Kong. 

ssdh-hongkong

5. Berlin (Đức)

Bốn đại học nổi tiếng nằm ở thủ đô của Đức là: trường Charité – Universitätsmedizin Berlin, Đại học Humboldt Berlin, Đại học Kỹ thuật Berlin và Đại học Free Berlin.

ssdh-berlin

6. Los Angeles (Mỹ)

Thành phố nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ là nhà của Viện Công nghệ California, Đại học California Irvine, Đại học California ở Los Angeles và Đại học Southern California.

ssdh-los-angeles

7. Stockholm (Thụy Điển)

Thủ đô của Thụy Điển có 3 đại học nằm trong top 200 do THE bình chọn, gồm: Viện Karolinska, Viện Công nghệ Hoàng gia KTH và Đại học Stockholm. 

ssdh-stockholm

8. New York (Mỹ)

Thành phố New York là nơi đặt khuôn viên của ba đại học lớn: Đại học Columbia, Đại học New York và Đại học Rutgers (thuộc Đại học bang New Jersey).

ssdh-new-york

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply