800 du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc tham gia SFVSAK11

0

Sẵn sàng du học – Đại hội thể dục thể thao sinh viên Việt Nam toàn Hàn Quốc lần thứ 11 (SFVSAK11), do Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc vừa diễn ra thành phố Daejeon. 

anh tin Han Quoc_1

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 11 năm thành lập Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc và thiết thực kỷ niệm 26 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Hàn. 

Đại hội đã thu hút 800 du học sinh Việt Nam từ các trường đại học trên toàn Xứ sở Kim chi tham gia nhiệt tình và sôi nổi nhiều môn thi đấu như bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng bàn, cầu lông, kéo co, cờ tướng, thi “Hoa khôi thể thao”… 

Đây là một hoạt động truyền thống, được tổ chức thường niên, không chỉ mang tới một sân chơi thể thao bổ ích cho các bạn sinh viên sau những giờ học tập và nghiên cứu căng thẳng mà còn là cầu nối gắn kết cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, qua đó quảng bá hình ảnh sinh viên Việt Nam trẻ trung, năng động đến bạn bè Hàn Quốc và quốc tế. 

Đại diện các nhà tài trợ đã trao 10 suất học bổng và những phần quà có giá trị cho các bạn sinh viên đoạt giải và các bạn có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như một số bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.    

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Đại Đoàn Kết

Share.

Leave A Reply