9 công cụ tìm kiếm học bổng Mỹ miễn phí

0

SSDH – Như các bạn đã biết, học đại học tại Mỹ luôn đi kèm với một cái giá rất lớn. Nhưng bên cạnh đó, vẫn luôn có những may mắn và cơ hội khi có hàng ngàn học bổng ở khắp mọi nơi giúp giảm bớt gánh nặng tài chính.

Ngay cả một học bổng nhỏ cũng có thể giúp giảm bớt số tiền vay vốn sinh viên. Bạn có thể tìm thấy học bổng được trao cho mọi sinh viên đang theo học bất kỳ chương trình hay ngành nghề nào.

Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy những học bổng này? Để giúp bạn trong cuộc tìm kiếm, SSDH cho rằng đây chính là những công cụ tìm kiếm học bổng tốt nhất.

cong-cu-tim-kiem-hoc-bong

1. Scholly

Scholly đã giúp sinh viên giành được hơn 50 triệu đôla Mỹ tiền học bổng đại học. Nó vừa là một công cụ tìm kiếm trực tuyến vừa là ứng dụng trên điện thoại di động. Chỉ cần tạo một tài khoản, nhập thông tin về địa điểm và hoạt động của bạn, Scholly sẽ kết hợp bạn với học bổng của địa phương và quốc gia.

Scholly là đứa con tinh thần của Christopher Gray. Sau khi lớn lên từ một gia đình nghèo ở Alabama, Gray đã giành được một khoản tiền học bổng đáng kinh ngạc là 1,3 triệu đô la Mỹ. Hiện giờ, anh ấy cũng có nhiệm vụ giúp đỡ người khác cơ hội được tài trợ cho việc học đại học.

2. College Board Scholarship Spearch

Công cụ tìm kiếm học bổng của College Board từ lâu đã là nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp tìm kiếm và trao tặng học bổng. Nó hợp tác với hơn 2.200 chương trình và có một số bộ lọc để giúp bạn thu hẹp lựa chọn của mình.

Bạn có thể nhập thông tin cá nhân và học tập để tìm học bổng mà bạn sẽ đủ tiêu chuẩn hoặc bạn có thể tìm kiếm học bổng theo phân loại. Một số học bổng cho thành tích học tập, trong khi một số khác lại ưu tiên cho sinh viên tham gia vào các hoạt động nhất định.

3. Fastweb

Đối với nhiều loại học bổng và trợ cấp hơn, hãy truy cập Fastweb. Sau khi hoàn thành quá trình đăng ký nhanh, bạn có thể sàng lọc hơn 1,5 triệu học bổng trị giá hơn 3,4 tỷ đô la Mỹ. Trang web có thiết kế thân thiện và dễ dàng điều hướng.

Thêm vào đó, bạn có thể sắp xếp những tìm kiếm của mình vào các danh sách khác nhau. Một danh sách có thể là học bổng về thành tích học tập, một khác có thể được cho cư dân California, và một danh sách thứ 3 cho các cầu thủ khúc côn cầu. Fastweb là một công cụ hữu ích sẽ giúp bạn tìm thấy nhiều loại học bổng.

4. Scholarships.com

Scholarships.com cung cấp một cơ sở dữ liệu lớn về các khoản trợ cấp trên toàn quốc. Trên thực tế, trang web này đã thu thập hơn 3,7 triệu học bổng tăng thêm 19 tỷ đôla Mỹ. Để có được cơ hội được trao học bổng, tạo một hồ sơ trên Scholarships.com. Sau đó, thu hẹp lựa chọn của bạn với các bộ lọc cá nhân.

Mỗi học bổng sẽ có các yêu cầu ứng dụng riêng, nhưng một số có thể chồng chéo nhau để bạn có thể sử dụng cùng một tài liệu để áp dụng.

5. Cappex

Cappex là một thư mục bao gồm các loại học bổng có tổng trị giá hơn 11 tỷ đôla Mỹ. Nó cung cấp một cơ sở dữ liệu cập nhật thường xuyên, vì vậy bạn có thể tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

Nhưng Cappex không chỉ cung cấp cơ sở dữ liệu học bổng. Nó cũng đưa ra lời khuyên về quá trình nộp đơn của trường đại học, cung cấp các bài đánh giá của trường đại học, và cung cấp các tổng quan về các chuyên ngành khác nhau.

6. Chegg

Chegg là một công cụ tuyệt vời khác sẽ giúp bạn tìm được học bổng từ các trường cao đẳng, đại học. Nếu bạn đăng ký, bạn sẽ nhận được các bộ lọc bổ sung để tùy chỉnh tìm kiếm. Nhưng nếu thích, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm theo vị trí, điểm trung bình học (GPA) và loại ứng viên.

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn các bài tiểu luận cá nhân, hãy thu hẹp danh sách xuống các học bổng mà không yêu cầu phải có một bài luận. Chegg cũng cung cấp khoản trợ cấp hàng tháng là 1,000 đôla Mỹ. Để áp dụng, bạn sẽ trả lời các câu hỏi sáng tạo như “Nếu bạn bắt đầu một công ty, đó sẽ là gì và tại sao?”

7. Niche

Truy cập vào công cụ tìm kiếm học bổng Niche như một thư mục thân thiện với người dùng mà không cần quá trình đăng ký bắt buộc. Một trong những điểm mạnh của nó là bộ lọc “Dễ sử dụng”. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm các học bổng không cần bài luận, GPA hoặc yêu cầu giới thiệu.

Với quá trình ứng dụng dễ dàng như vậy, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa những học bổng tốt nhất có thể đạt được.

8. Scholarship Monkey

Với Scholarship Monkey, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại học bổng được tìm kiếm theo từ khóa. Thêm vào đó, bạn có thể tạo tiểu sử và lưu học bổng để xem lại sau.

Scholarship Monkey không có nhiều bộ lọc điều hướng như một số trang khác. Bạn sẽ phải tìm kiếm kỹ hơn để có thể có cơ hội. Nhưng nó vẫn rất có ích nếu nó giúp bạn tiết kiệm tiền khi học đại học.

9. Tìm kiếm xung quanh

Cuối cùng, đừng quên tìm kiếm cơ hội học bổng tại địa phương. Các nhân viên tư vấn tại trường học hoặc trung tâm là một nguồn tài nguyên tuyệt vời, vì họ làm việc với sinh viên năm này qua năm khác để tìm nguồn tài trợ của trường đại học.

Nhiều học bổng địa phương chỉ trao 1,000 đôla Mỹ hoặc ít hơn, nhưng số người nộp đơn nhỏ hơn rất nhiều so với những loại học bổng theo quốc gia. Ngay cả những học bổng nhỏ cũng sẽ giúp bạn trả chi phí sinh hoạt và giảm bớt khoản tiền vay sinh viên.

Khi chọn trường đại học, học phí là một sự cân nhắc quan trọng. Trước khi loại trừ một trường học đắt tiền, hãy cố gắng tìm kiếm các học bổng sẽ giúp làm giảm chi phí.

Học bổng là tiền miễn phí mà bạn không phải trả và có rất nhiều ở để bạn tìm kiếm và lựa chọn. Bạn không phải dừng lại việc tìm kiếm học bổng sau khi đã vào đại học. Thậm chí nếu bạn đã học xong một hoặc hai năm, bạn có thể hội đủ điều kiện để nhận khoản trợ cấp cho những năm còn lại ở trường.

Thảo Phạm (SSDH) – Theo College.usatoday

Share.

Leave A Reply