90 phút chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh

0

tt-1-10-20112SSDH – Trong 90 phút học viên sẽ được truyền cảm hứng, chia sẻ với các giáo sư, tiến sĩ là những lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh về một số hiểu biết, kinh nghiệm để giúp các bạn trở thành nhà lãnh đạo giỏi và thành công hơn.


Lãnh đạo là một quá trình chịu ảnh hưởng bởi hoạt động tập thể trong đó người lãnh đạo có thể truyền cảm hứng và tạo động lực cho những thành viên còn lại cùng hoàn thành một nhiệm vụ chung.

 

Để hoàn tất một khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế, các bạn cần rất nhiều thời gian và không chỉ có thể học hết tất cả trong vòng 90 phút. Tuy nhiên, đến với buổi hội thảo do Học viện ERC Việt Nam tổ chức lần này, các bạn sẽ được truyền cảm hứng và chia sẻ cùng các giáo sư, tiến sĩ là những nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh về một số hiểu biết cũng như kinh nghiệm để giúp các bạn trở thành một nhà lãnh đạo giỏi hơn và thành công hơn trong tương lai.

 

Chương trình diễn ra lúc 18h30 -21h ngày 5/10 tại Tòa nhà học viện ERC Việt Nam số 88 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM. Liên hệ đặt chỗ: (08) 62 92 92 88.

 

Tham gia chương trình có các diễn giả:

 

Giáo sư John Vong đã quản lý nhiều dự án của WorldBank/IFC, United Nations, Asian Development Bank, Australian International Development, Swiss Development Corporation tại 9 nước thành viên ASEAN. Ông đã từng làm việc tại 17 quốc gia, bao gồm khối ASEAN +2 , Mỹ, Anh, Australia, Ấn Độ và Nam Phi.

 

Thomas Jakobsen tốt nghiệp cử nhân kinh tế và quản trị kinh doanh của đại học Aarhus. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm với nhiều vai trò, từ giám đốc tài chính, hướng dẫn cho những công ty tư vấn thương mại. Gần đây nhất, ông đảm nhận vai trò giám đốc điều hành quỹ đầu tư Anpha.

 

Robert Wood Robert đã từng là giám đốc công ty cung cấp dịch vụ nhà hàng và khách sạn ở nhiều quốc gia thuộc Châu Âu, Trung Đông và Mỹ. Ông sở hữu 55 nhà hàng và 3 khách sạn ở nhiều nước trên thế giới.

 

Học viện ERC Việt Nam là thành viên của Học viện ERC Singapore, được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp hàng đầu châu Á, đã có mặt tại Việt Nam với chương trình đào tạo cử nhân và thạc sĩ cho các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Quản trị marketing; Quản trị du lịch và khách sạn; Tài chính và ngân hàng; Quản trị nhân sự.

 

Tại Học viện ERC Việt Nam, giáo trình đào tạo và văn bằng tốt nghiệp chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh sẽ do Đại học Wolverhampton (Anh) và Học viện quản trị doanh nghiệp Úc Châu cấp.

 

Website: http://www.erci.edu.vn/

 

Theo vnexpress

 

Share.

Leave A Reply