Active Learning: rút ngắn thời gian đạt chứng chỉ Anh ngữ

0

SSDH – Với 300 giờ học và chủ động thời gian học, phương pháp Active Learning sẽ giúp 100% học viên đạt 6.5+ cho IELTS, 87+ cho TOEFL iBT, đồng thời phá vỡ được rào cản ngôn ngữ, đủ tự tin trong giao tiếp khi sống và học tập tại nước ngoài.

 

Đạt chứng chỉ trong thời gian ngắn nhất

 

Một vấn đề rất phổ biến của những ai muốn đi du học các cấp PTTH, Đại học, hoặc sau đại học ở nước ngoài là phải cung cấp được các Chứng chỉ Tiếng Anh như TOFEL iBT, IELTS đủ điểm theo yêu cầu và đúng thời hạn. Để đạt được điều đó, thông thường họ phải theo học các khóa luyện thi trong thời gian dài từ 3-6 tháng nhưng lại không chắc chắn về số điểm đạt được sau khi hoàn tất khóa học như vậy.

 

Hiểu được những mong muốn đó, đội ngũ giáo viên ưu tú của Học viện Anh ngữ AMA đã nghiên cứu và áp dụng giảng dạy một chương trình hoàn toàn mới mang tên Active Learning. Phương pháp học tập theo mô hình Active Learning ra đời nhằm giúp các bạn học viên hoàn thành chứng chỉ Tiếng Anh IELTS, TOEFL iBT trong thời gian ngắn nhất và đảm bảo điểm số đầu ra IELTS 6.5+ & TOEFL iBT 87+ để hoàn tất hồ sơ theo yêu cầu của trường nhập học.

  

active-learning--rut-ngan-thoi-gian-dat-chung-chi-anh-ngu

 

Active Learning được đánh giá là một phương pháp học hiệu quả, độc đáo, được công nhận bởi Saint John University, University of New Hampshire, cũng như các tổ chức quốc tế khác. Điều này có nghĩa là khi tham gia chương trình liên kết đào tạo giữ AMA và St. John University, học viên tại AMA sẽ được cung cấp chương trình giảng dạy tiếng Anh toàn diện và hiệu quả từ cấp độ căn bản đến nâng cao.

 

Hơn thế nữa, học viên còn có cơ hội vào thẳng trường ĐH St.John với các chuyên ngành Cử Nhân (BBA) và Thạc Sĩ QTKD (MBA) mà không cần thi tiếng Anh đầu vào, TOEFL hay GMAT theo quy định thông thường, điều đó cũng cho thấy được chất lượng đào tạo vượt trội tại Học viện Anh ngữ AMA với phương pháp Active Learning.

 

Thời gian học theo phương pháp Active Learning chỉ hơn 300 giờ cộng với việc chủ động thời gian học sẽ giúp học viên giảm bớt áp lực không theo đủ số giờ học theo một lịch học định sẵn như các khóa học khác.

 

Học viên có thể học bất kỳ lúc nào trong ngày, bất kỳ ngày nào trong tuần. Thời gian học linh động cũng sẽ giúp học viên chủ động rút ngắn thời gian ôn thi của mình, toàn tâm toàn ý tập trung cao độ cho kỳ thi. Đây cũng là nhân tố hỗ trợ rất tốt cho tinh thần “Cá nhân hóa việc học” của từng học viên.

 

One on One, Face to Face với 100% giáo viên bản ngữ

 

Một đặc điểm khiến Active Learning trở nên vượt trội là học viên được học sát với trình độ bản thân và hiệu quả của chương trình học được khẳng định bằng kết quả đầu ra. Với việc tuân thủ đầy đủ theo các quy định của khóa học theo mô hình Active Learning, 100% học viên sẽ đạt điểm đầu ra như mong đợi, 6.5+ cho IELTS, 87+ cho TOEFL iBT.

 

Active Learning không những giúp các bạn học viên đạt được mục tiêu của mình mà trên hết chính là giúp các bạn phá vỡ được rào cản ngôn ngữ, đủ tự tin trong giao tiếp khi sống và học tập tại nước ngoài. 

 

active-learning--rut-ngan-thoi-gian-dat-chung-chi-anh-ngu2

 

Mô hình học Active Learning là một mô hình hoàn toàn mới và đạt hiệu quả cao. Active Learning mang đến cơ hội học tập One on One, Face to Face với 100% giáo viên bản ngữ nhiệt tình, tâm huyết, giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS, TOEFL iBT.

 

Học “One on One – Face to Face” sẽ giúp học viên có cơ hội được giáo viên bản xứ trực tiếp giảng dạy, rèn luyện kỹ năng và chỉnh sửa từ những chi tiết nhỏ nhất trong suốt quá trình luyện thi. Theo cách học này, học viên sẽ được tập trung học chuyên sâu, được khuyến khích tự học và trao đổi bài làm trực tiếp với giáo viên…

 

Không những vậy, cách thức truyền tải kiến thức không gò bó, tạo cảm giác thoải mái và hào hứng cho học viên trong từng buổi học, giúp học viên duy trì tính kiên trì để hoàn tất hết khóa học và đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

 

Thúy Ngà

Share.

Leave A Reply