Anh chàng mua lợn cảnh mini bị lừa thành lợn khổng lồ

0

SSDH – Tuy chú lợn không còn giữ vẻ nhỏ xinh như người bán cam đoan, anh chàng vẫn yêu thương nó hết mực.

Thời nay, nuôi chó mèo làm thú cưng đã quá bình thường khi con người bắt đầu chọn những con vật đặc biệt hơn làm bạn tri kỉ như cá, chuột hay lợn. Một con lợn dành để làm thú cưng thường là giống lợn đặc biệt không tăng trưởng nhiều về kích thước. Thế nhưng, một anh chàng ở Thái Lan lại bị lừa một vố đau đớn khi chú lợn bé nhỏ mà người bán cam đoan sẽ không lớn lên bỗng một ngày phỗng phao như lợn nuôi lấy thịt.

Chú lợn cưng của Pathadon nặng 101 kg và rất ham ăn.

Chú lợn cưng của Pathadon nặng 101 kg và rất ham ăn.

Được biết, anh chàng Pathadon Taesankul, 25 tuổi sống tại thủ đô Bangkok, Thái Lan đã không kiềm lòng được khi nhìn thấy những chú lợn tí hon được nuôi làm thú cưng trên mạng. Do đó, anh quyết định bỏ ra 70 euro (khoảng 1,5 triệu VNĐ) để mua cho mình một con tương tự. Chủ cửa hàng cam đoan với anh rằng con lợn này sẽ không tăng trưởng nhiều về kích thước so với lúc anh mua.

Pathadon còn bàn với vợ đặt tên chú lợn cưng của mình là Junior (tạm dịch: thiếu nhi) và vô cùng thích thú với người bạn mới này. Tuy nhiên, 8 tháng sau ngày mua về, Junior không ngừng tăng cân và lộ rõ là một chú lợn bình thường được nuôi lấy thịt. Hiện nay, nó nặng 101 kg và có chế độ ăn không khác gì con người. Ngoài ra, Junior vô cùng thông minh và lanh lợi. Thậm chí, nó còn tự biết mở bịch khoai tây chiên để ăn.

Mặc dù biết mình bị người bán lợn lừa, Pathadon không cảm thấy hối hận hay muốn vứt bỏ Junior. Anh cho biết, chú lợn cưng giờ là một thành viên của gia đình anh. Không những thế, khách hàng đến cửa hàng của anh cũng rất quý mến nó.

Tuy biết mình bị lừa, anh chàng vẫn vô cùng yêu quý anh bạn Junior của mình.

Tuy biết mình bị lừa, anh chàng vẫn vô cùng yêu quý anh bạn Junior của mình.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply