Anh ngữ Atlantic – Ứng dụng thiết bị thông minh vào giảng dạy

0

SSDH – Theo khảo sát của Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT) chỉ có khoảng 49,3% sinh viên ra trường đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng, 18,9% sinh viên không đáp ứng được và 31,8% cần đào tạo thêm, nhất là về trình độ tiếng Anh.

trung-tam-tieng-anh-atlantic

Lớp học tại trung tâm ngoại ngữ Atlantic

Con số này cho thấy thực trạng đào tạo Anh ngữ tại trường vẫn chưa đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của học sinh, sinh viên cũng như các nhà tuyển dụng. Và phương án tìm đến các trung tâm tiếng Anh bên ngoài để học bổ sung đang là sự lựa chọn số 1 của các em.

Nắm bắt thực trạng đó, nhiều Trung tâm Anh ngữ ra đời nhằm mục tiêu mang đến một môi trường học tập mới cho các em học sinh, trong đó có Trung tâm Anh ngữ Atlantic. Trung tâm đã ứng dụng thiết bị thông minh vào chương trình giảng dạy giúp các em học sinh nắm bắt được những kỹ năng tốt nhất cho việc học tiếng anh.

Phong_thuc_hanh_ky_nang_thuyet_trinh

Phòng thực hành kỹ năng thuyết trình – Nguồn Internet

Tại các Trung tâm, chúng tôi đã đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại như: Toàn bộ hệ thống các lớp học được tích hợp công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ giúp học viên và giảng viên có thể tương tác hai chiều bằng Smart Board và Tablet, phòng học kỹ năng như studio làm phim, phòng Active Learning, thư viện…”.Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Chủ tịch Hội đồng quản trị Atlantic Group chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho học sinh Việt Nam nâng cao khả năng ngoại ngữ và trau dồi những kỹ năng của một công dân toàn cầu.

Chị Phạm Thị Diệu Hồng – giáo viên Tiếng Anh trường THPT Phạm Hồng Thái, Hà Nội chia sẻ: “Khi được tham gia vào rất nhiều hoạt động trải nghiệm và thực tế ngay tại trung tâm các con được thực hành khả năng sử dụng tiếng Anh vào cuộc sống một cách hiệu quả. Trong hệ thống giáo dục hiện tại, chúng ta có thể thấy nhà trường chưa đủ điều kiện và thời gian để đào tạo các kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng mềm một cách bài bản cho các em”.

Thái Hải (SSDH) – Theo Infonet

Share.

Leave A Reply