Áo kẻ ngang dài tay: item mặc thế nào cũng đẹp

0

Sẵn sàng du học – Khi trời vẫn chưa đủ lạnh để diện cardigan hay denim jacket thì các cô nàng vẫn có thể trưng dụng ngay một item thân quen cũng đượm chất thu không kém, đó chính là áo kẻ ngang dài tay.

Mấy ngày nay miền Bắc mưa nhiều, trời mát mẻ hơn, thậm chí còn se lạnh vào buổi tối, nhờ đó mà chúng ta cảm nhận được không khí mùa thu rõ rệt hơn bao giờ hết. Đối với các tín đồ thời trang đã rục rịch sắm đồ thu từ sớm thì đây là thời điểm tuyệt vời để mix đồ cho ra chất mùa thu. Tuy nhiên, khi trời vẫn chưa đủ lạnh để diện những item thu điển hình như cardigan, blazer hay denim jacket thì các cô nàng cũng đừng sốt ruột, bởi bạn vẫn có thể trưng dụng ngay một item thân quen cũng đượm chất thu không kém, đó chính là áo kẻ ngang dài tay.

ssdhaoke

ssdhaoke1

Áo kẻ ngang cộc tay thì các nàng đã diện miết mải suốt hè rồi, nhưng riêng áo kẻ ngang dài tay thì nhất định phải đợi trời vào thu diện mới chuẩn. Cùng một dáng áo, cùng họa tiết kẻ ngang nhưng so với áo cộc tay, áo dài tay trông lại cá tính, hay ho hơn một bậc, đặc biệt là kiểu áo với phần tay dài che kín bàn tay người mặc. Có điều gì đó thật cuốn hút ở chiếc áo kẻ ngang với tay dài cố ý, khiến nó không chỉ dừng lại ở một item thích hợp để diện mùa thu mà còn khiến người mặc cảm thấy thật “thu”, thật ấm áp “cozy”, thấy mình thật xinh xắn và muốn chụp càng nhiều ảnh OOTD càng tốt với chiếc áo này.

ssdhaoke2

Xu hướng áo kẻ ngang dài tay năm nay đa dạng hơn hẳn mọi năm. Bên cạnh phối màu đen – trắng hay xanh navy – trắng cơ bản, bạn còn có nhiều lựa chọn trendy khác như nâu – trắng, đỏ đất – trắng, be – trắng, đen – be, v.v… Về chất liệu, bạn có thể chọn giữa cotton và dệt kim mỏng, chất liệu nào cũng mềm mại, đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Xét về kiểu dáng, áo kẻ ngang dài tay với dáng oversized vẫn được yêu thích nhất, dễ mặc, dễ đẹp và hợp với nhiều dáng người.

ssdhaoke3

Sở dĩ áo kẻ ngang dài tay được coi là item phải-có trong mùa thu là bởi nó không chỉ hợp với thời tiết mà còn cực kỳ dễ phối. Đơn giản nhất mà cũng hay ho nhất là công thức áo kẻ ngang dài tay + quần ống rộng, chỉ sơ vin tà áo trước rồi mix thêm giày sneaker, túi tote; muốn kiểu cách hơn chút đỉnh, bạn có thể mix chiếc áo này với quần ống loe và giày mule; điệu và nữ tính hơn là áo kẻ ngang + chân váy + giày “bà ngoại”, v.v… Số công thức mà bạn có thể biến tấu với áo dài tay kẻ ngang thực sự nhiều không đếm xuể bởi item này dễ tính một cách đáng yêu, có mix thế nào cũng cho ra kết quả thật xinh xắn.

ssdhaoke4

Các nàng còn chần chừ gì nữa mà không sắm vài ba chiếc áo dài tay kẻ ngang để còn lên đồ mùa thu nhỉ?

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply