Áo len màu mè dễ thành hot trend mùa đông này

0

Sẵn sàng du học – Mùa đông này, bên cạnh áo len màu trung tính, tủ đồ của bạn nhất định nên có thêm một chiếc “xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng” nữa!

Vậy là miền Bắc đã chính thức vào đông, các tín đồ thời trang cuối cùng cũng được thỏa mong ước diện đống đồ dày sụ mình đã sớm sắm sửa từ đầu mùa. Năm nào cũng vậy, trời cứ bắt đầu rét là các nàng nhất định phải sắm cho bằng được vài ba chiếc áo len mới mặc dù trong tủ chẳng thiếu thốn gì. Nhưng riêng mùa đông năm nay, hội mê ăn diện thực sự có lý do chính đáng để sắm thêm áo len, bởi chiếc áo len dự báo sẽ lên ngôi trong thời gian tới khác xa với những chiếc áo len cơ bản mà bạn vẫn mặc trước đây: áo len màu mè bảy sắc cầu vồng.

ssdh-ao-len

ssdh-ao-len1

Mùa đông 2017, bên cạnh áo len màu ghi, màu camel từ lâu đã được xếp vào hàng chẳng bao giờ lỗi mốt, nhiều tín đồ thời trang còn tỏ ra đặc biệt hứng thú với những chiếc áo len sặc sỡ vui mắt. Đó có thể là áo trơn màu với những gam chóe lọe như đỏ, cam, vàng, tím hay áo họa tiết phối nhiều màu sắc tươi vui, tựu trung là nổi bần bật và đã trót nhìn một lần là sẽ không thể rời mắt. Áo len “xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng” này hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu hot trend mùa đông 2017. Từ các trang web thời trang Hàn Quốc cho đến các thương hiệu bình dân quốc tế như Zara, H&M, Topshop đều đang lăng xê cho item này.

ssdh-ao-len2

Áo len màu mè thực sự là một item đáng sắm bởi ngoài khoản ấm áp khỏi bàn, nó còn giúp cho công cuộc lên đồ đơn giản mà nổi bật của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chẳng cần phải đau đầu lo phối áo màu gì với quần màu gì cho nổi, cứ chui vào một chiếc áo len màu mè và thêm quần hoặc chân váy màu cơ bản là bạn đã có ngay set đồ vừa ấm lại vừa ăn ảnh rồi. Nếu bạn vốn chỉ trung thành với những gam màu trung tính, sao không tranh thủ dịp áo len sặc sỡ lên ngôi để F5 đôi chút cho diện mạo của mình nhỉ? Đảm bảo là bạn sẽ thấy vô cùng tươi mới đấy!

ssdh-ao-len3

Kiểu dáng áo len màu mè phổ biến nhất đợt này vẫn là áo dáng suông rộng oversized dễ diện, dễ phối và phù hợp với nhiều dáng người. Bạn có thể mix áo với quần tây và giày sneaker tạo cảm giác phóng khoáng; mix cùng quần skinny và boots cao quá gối nếu muốn tôn dáng; thích điệu đà thì sơ vin vạt trước của áo với chân váy; muốn trendy hơn nữa thì diện áo cùng shorts theo kiểu “quần biến mất” rồi xỏ thêm boots cao quá gối, v.v…

ssdh-ao-len4

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply