Áo nỉ năm nay cứ phải dáng càng rộng, tay càng dài thì mới đúng mốt!

0

Sẵn sàng du học – Tưởng như đã bị lãng quên nhưng nào ngờ, xu hướng áo nỉ oversize với phom dáng rộng rãi, tay dài lượt thượt vẫn đốn tim giới trẻ châu Á.

Áo nỉ giống như một “đặc sản” của riêng mùa thu đông, đó cũng là item gần như xuất hiện trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang, nhất là khi trời đã chuyển lạnh. Tuy là món đồ khá cơ bản nhưng tùy vào xu hướng từng năm, các mẫu áo nỉ cũng được biến tấu, thay đổi rõ rệt. Nếu ngày trước, áo nỉ dáng ôm, suông nhẹ và ngắn mới được yêu thích thì năm nay, áo nỉ siêu rộng lại lên ngôi.

ssdh-ao-ni

Nhờ sự lăng xê của hàng loạt ngôi sao lẫn fashionista Hàn Quốc, kiểu áo nỉ oversize có phần tay dài lượt thượt ngày càng hot hơn. Ban đầu, nó vẫn bị ném đá thậm tệ, thậm chí người ta còn mặc sức chê bai rằng đây là kiểu áo quá dị, không có tính ứng dụng cao. Vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn, nó lập tức gây sốt trên khắp mọi nơi.

ssdh-ao-ni2

ssdh-ao-ni1

Tuy hơi vướng víu nhưng nếu nghĩ một cách tích cực hơn, kiểu áo này sẽ giúp tay bạn luôn ấm, dù bạn chẳng có ai để nắm tay suốt mùa đông lạnh. Đó có lẽ cũng là chủ đích sâu xa của nhà sản xuất. Bản thân kiểu áo này rất rộng và có phom lạ sẵn nên bạn chỉ nên tìm loại ít họa tiết hoặc áo trơn để mix đồ thôi nhé.

ssdh-ao-ni3

ssdh-ao-ni4

Bên cạnh áo nỉ cổ tròn, áo hoodie, mà nhất là kiểu áo có phần mũ to sụ cũng được yêu thích không kém. Nó không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn khiến bạn trẻ thêm vài tuổi vì phom dáng quá đỗi trẻ trung, đáng yêu. Với áo hoodie mũ rộng, bạn có thể mặc sức mix cùng quần skinny jeans, chân váy ôm hay mặc với áo trench coat, áo dạ dáng dài cũng đều đẹp.

Chính bởi sự tiện dụng, trẻ trung mà vẫn đủ cool ngầu nên áo hoodie cũng là item ruột của loạt sao Hàn khi ra sân bay hoặc lên sân khấu biểu diễn. Điển hình là dàn nam thanh nữ tú nhà YG và SM như Dara, Mino, Chan Yeol, Tae Yeon…

ssdh-ao-ni4

ssdh-ao-ni5

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply