Áo sơmi bây giờ cứ phải bo gấu, tay phồng mới đúng điệu

0

Sẵn sàng du học – Khởi động xu hướng sơmi tay bồng, các thương hiệu Việt cũng giới thiệu khá nhiều mẫu thiết kế siêu xinh cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Hè năm nay, những thiết kế sơmi dáng cơ bản dường như đang lùi về nhường chỗ cho những cách điệu nữ tính ngọt ngào lên ngôi. Không đứng dáng như thường thấy, sơmi của Xuân/Hè 2018 thiên hẳn về những thiết kế cách điệu đôi chút, bên cạnh những chi tiết xếp bèo nữ tính mềm mại hay tay loe đã trở nên quá quen thuộc… các thiết kế sơmi ngọt ngào, tươi mới hơn nhờ phần tay bo gấu tạo độ bồng xinh xắn.

ssdh-ao-so-mi

 

ssdh-ao-so-mi1

Những dáng sơmi cơ bản vẫn mang lại cho người mặc nét thanh lịch chỉn chu thì các nàng sẽ không thể tìm đâu được cách điệu nào kiêu kỳ, tiểu thư và xinh xắn hơn những thiết kế tay bồng bềnh ngọt ngào này. Không quá bánh bèo, cũng không quá yểu điệu, chỉ cần chi tiết phần tay áo bồng bềnh xinh xắn là các nàng đã đủ xinh ngất ngây rồi.

ssdh-ao-so-mi2

Chính bởi chiếc áo đã khá điệu rồi, nên khi chọn đồ kết hợp cùng áo bạn đừng chọn những thiết kế quá nhiều chi tiết để tránh tổng thể trở nên rối mắt và rườm rà. Đôi khi chỉ cần một thiết kế quần âu đứng dáng, chân váy mini tối giản hoặc thêm nét cá tính cho chiếc áo điệu đà này khi diện cùng quần jeans… và bạn sẽ thấy áo tay phồng không hề khó diện như bạn vẫn nghĩ.

ssdh-ao-so-mi3

Đồng hành cùng các nàng từ thanh lịch đến công sở, trẻ trung thoải mái dạo phố hay cả những sự kiện quan trọng cũng hết mực tinh tế, sơmi tay phồng bo gấu chính là item các nàng công sở không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay. Và rồi bạn sẽ thấy đi đến đâu cũng sẽ thấy sự xuất hiện của các thiết kế sơmi tay phồng bo gấu, nhưng sẽ chẳng thể trùng lặp hay đụng hàng với nhau bởi nhìn thế thôi nhưng nó có rất nhiều những cách điệu để tự làm mới mình, đốn tim các nàng để rồi mua một chiếc lại muốn rinh thêm vài ba chiếc khác nữa.

ssdh-ao-so-mi4

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply