Áo trắng em đến trường, đang vi vu thì cả người cả xe lao xuống ruộng

0

Sẵn sàng du học – Mặc dù sau cú ngã không bị thương nhưng cả người cậu bé “nhuốm” bùn từ đầu xuống chân khiến người xem không nhịn được cười.

Mới đây, một nickname có tên Mai Văn Nổ đã đăng tải trong group Ký Sự Đường Phố nhiều hình ảnh ghi lại cảnh một em nam học sinh ngã xuống ruộng lúa làm bùn đất bám đầy quần áo và mặt mũi khiến cư dân mạng dở khóc dở cười.

Có thể thấy, cậu bé này vẫn đang mặc đồng phục tiểu học chỉnh chu, trên lưng vẫn còn đeo cặp sách. Sau khi ngã xuống ruộng, cậu bé được người dân gần đó đưa cả xe và người lên bờ an toàn và không hề bị thương. Tuy nhiên, quần áo, mặt mũi và dày dép thì chẳng chỗ nào là không dính bùn. Trên khuôn mặt cậu bé vẫn còn nét hốt hoảng, thất thần vì cũ ngã vừa rồi.

ssdh-funny

 

Sau khi đăng tải, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều thấy vừa thương vừa tội cho cậu bé. Nhiều người thì để lại lời khuyên cho cậu bé rằng lần sau nên đi chậm hơn và chú ý quan sát đường tránh để xảy ra một lần nữa.

''Mặc dù biết là hơi vô duyên, nhưng em buồn cười quá các bác ạ. Nhìn cậu bé lấm lem bùn đất chắc bố mẹ vừa giận vừa thương'' thành viên, T.H. bình luận.

''Lần sau chú ý nhé cháu, chắc lại phóng nhanh lắm đây mà. Chả biết là nên giận hay thương nữa, đúng là trẻ con'' Thành viên Ngọc Linh chia sẻ

ssdh-funny1 ssdh-funny2 ssdh-funny3 ssdh-funny4

Cá Domino (SSDH) – Theo beatvn

Share.

Leave A Reply