Áp dụng 4 tips diện váy hack dáng sau, bạn thấp bé đến mấy thì trông cũng cao ráo như thật

0

Sẵn sàng du học – Một khi đã xúng xính chiếc váy điệu, nàng nào chẳng muốn mình trông cao ráo, thon gọn hơn.

Bước vào mùa Hè, dám chắc rằng chị em sẽ chăm diện váy vô cùng bởi kiểu trang phục này nữ tính, bay bổng, cực mát mẻ. Và một khi đã xúng xính chiếc váy điệu, nàng nào chẳng muốn mình không những xinh tươi mà vóc dáng phải cao thon hơn hẳn. Vậy thì đừng bỏ qua vài bí kíp diện váy tôn dáng dưới đây, đảm bảo áp dụng phát là "ngon nghẻ" ngay.

1. Diện váy nhấn eo

 

page

Có những lúc bạn thích diện váy ngắn nhưng có những khi, bạn muốn xúng xính những chiếc váy dài thướt tha. Và để đảm bảo, dù mặc dáng váy nào, chiều cao cũng được "ăn gian" vài ba phân (hoặc hơn), đồng thời vóc dáng cũng mi nhon đi nhiều, bạn cứ nhắm trúng những chiếc váy nhấn eo mà diện, hiệu quả 100% đấy.

2. Mặc váy ngắn

 

page1

Không quá lời khi nói, váy ngắn là "bảo bối" của team nấm lùn. Kiểu váy này tạo cảm giác thoáng chân, tổng thể vóc dáng cũng trở nên cao ráo hơn thay vì hóa tù túng, "một mẩu". Việc chọn váy ngắn còn là một "mũi tên" trúng nhiều đích khi item này giúp giải nhiệt ngày nóng, và còn mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung.

3. Khi diện váy dài, đừng quên tạo khoảng cách giữa chân váy và giày

 

page2

Đôi khi, các nàng sẽ muốn mặc váy dài để nâng cao vẻ thướt tha, nữ tính và cũng chống nắng luôn thể. Và bí kíp giúp đảm bảo, vóc dáng của bạn không bị ăn bớt dù chỉ một phân chiều cao chính là chọn váy dài trên mắt cá chân. Và khoảng cách giữa váy và giày sẽ tạo hiệu ứng cho tổng thể thêm cao ráo, ngay cả khi bạn chỉ đi giày bệt.

4. Mix váy với sandal quai mảnh

 

page4

Hè là mùa của sandal và item này luôn được đánh giá rất cao ở khả năng hack dáng nhờ thiết kế thoáng chân. Tuy nhiên, muốn hiệu quả cải thiện chiều cao được phát huy tối ưu nhất, bạn nên chọn những đôi sandal quai mảnh, có gót thì càng tốt; và khi mix kiểu giày dép này với váy, bạn sẽ có được tổng thể cao ráo, thậm chí là chân dài miên man nếu diện váy ngắn.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply