Bạn có thực sự hiểu về đàn ông?

0

Sẵn sàng du học –  "Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông" là cuốn sách giúp phụ nữ thấu hiểu đàn ông, đồng thời cũng cho phái nữ những lời khuyên hữu ích trong mối quan hệ với một nửa còn lại.

Steve Harvey là tác giả của cuốn sách Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông. Ông là chủ chương trình Buổi sáng của Steve Harvey nổi tiếng khắp nước Mỹ. Vì thế, ông được tiếp xúc với vô số phụ nữ trong suốt nhiều năm, thông qua chuyên mục Bức thư Dâu tây hoặc qua những chuyến lưu diễn hài kịch ở nhiều nơi.

Sau nhiều lần tiếp xúc, trò chuyện với không ít phụ nữ khác nhau, Steve Havey nhận ra rằng dù có kinh nghiệm với đàn ông (bạn trai, người yêu, chồng, cha, anh trai, đồng nghiệp), phụ nữ vẫn thực lòng muốn biết làm cách nào để chiếm được cảm tình, tình yêu và sự yêu thương của họ.

Điều này thôi thúc ông viết Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông. Qua cuốn sách, tác giả muốn cho bạn đọc nữ biết được bí mật, sự thật về đàn ông. Bạn sẽ biết anh ta muốn gì, suy nghĩ như thế nào về tình yêu, hôn nhân và các mối quan hệ xã hội.

ssdh-cu-xu-nhu-dan-ba-suy-nghi-nhu-dan-ong

 

Cư xử như đàn bà suy nghĩ như đàn ông gồm 3 phần. Qua mỗi phần, bạn sẽ hiểu hơn về một nửa còn lại. Từ tư duy, quan niệm về tình yêu đến việc lựa chọn bạn đời, mọi vấn đề đều được tác giả viết rất chi tiết trong cuốn sách này. Đọc xong cuốn sách, bạn sẽ biết được đàn ông thực sự là như thế nào.

“Nếu bạn đang có một mối quan hệ đầy cam kết, và bạn muốn có được chiếc nhẫn, cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn đã kết hôn và muốn lấy lại thế chủ động và tăng cường sự gắn kết, hoặc nếu bạn mỏi mệt vì bị sai khiến, tôi muốn bạn sử dụng cuốn sách này như một công cụ – sử dụng từng nguyên tắc, quy tắc và mánh khóe trong cuốn hướng dẫn không hề vô nghĩa này để tiên liệu trước chiến thuật của đàn ông, rồi chống lại bằng những cách tấn công và tự vệ mà họ không thể chống cự được”, Steve Harvey viết trong cuốn sách.

Đọc xong cuốn sách này, bạn có thể hiểu hơn vào tư duy của một người đàn ông và biết anh ta rõ hơn. Từ đó, bạn có thể áp dụng những kế hoạch, giấc mơ, mong muốn của mình, và hơn hết là bạn có thể tìm hiểu xem liệu anh ta có dự định sẽ ở bên bạn hay chỉ đang đùa giỡn với bạn?

Với cách viết như trò chuyện, minh họa bằng những câu chuyện hài hước, tình cảm của chính tác giả, cuốn sách mang lại cho người đọc về sự khác biệt giữa tư duy, suy nghĩ và cách hành xử của đàn ông và phụ nữ cùng những lời khuyên để giúp mối quan hệ cho cả 2 tốt hơn.

Có thể nói, Cư xử như đàn bà suy nghĩ như đàn ông như là một “chiếc phao”, cứu cánh cho bất cứ ai đang gặp rắc rối trong tình yêu hoặc khó khăn trong các mối quan hệ hàng ngày với đàn ông.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply