Bạn Gái Tôi Là Sếp: Phim Đỉnh Mùa Valentine

0

Được Việt hóa từ phim hay Thái ATM: Lỗi Tình Yêu và sở hữu một dàn diễn viên trẻ đẹp hút mắt, Bạn Gái Tôi Là Sếp là bộ phim hot dành cho các cặp đôi vào tháng 2 này.

Chuyện phim kể về mối tình vừa hài hước vừa oái ăm của đôi tình nhân cùng làm chung một chỗ – Oanh và Cường. Cả hai cùng làm trong một ngân hàng lớn, Cường là lính tép riu, còn bạn gái anh LÀ SẾP. Không muốn chia tay lại không chịu nghỉ việc, cả hai khổ sở vì luật cấm yêu đồng nghiệp. Vừa phải giấu diếm, vừa cảm thấy có lỗi khi nhìn những cặp đôi khác bị lộ tẩy, cả hai hết sức căng thẳng.

Một máy ATM ở Cần Thơ bị hư và trả dư tiền đến hàng trăm triệu đồng, Oanh phải nhận trách nhiệm giải quyết vấn đề. Lúc này, cả hai cùng thực hiện một giao kèo. Nếu trong thời hạn đưa ra, Cường không thể giải quyết vấn đề, tìm về cho ngân hàng số tiền đã mất, anh sẽ phải nghỉ việc. Còn nếu anh thành công, “sếp” của anh sẽ là người từ bỏ công việc đang thăng tiến.

Cuộc đua của đôi tình nhân bắt đầu. Trẻ, tự tin và tài giỏi – Không ai muốn thua trong trận chiến này, cho dù là với người mình yêu!

Khi vừa tung trailer bộ phim Bạn Gái Tôi Là Sếp nhận vài ý kiến trái chiều khi nội dung quá khó hiểu với những ai chưa xem bản phim Thái. Tuy nhiên, khi vào phim, mọi thứ đã khác. Có lẽ, cũng giống như những bộ phim trước của Hàm Trần, Bạn Gái Tôi Là Sếp đi ngược lại quy tắc “trailer là những cảnh hay nhất phim”.

Gây chú ý từ phim chiếu rạp Nhà Có 5 Nàng Tiên, trưởng thành bằng vai diễn trong Em Là Bà Nội Của Anh, giờ đây Miu Lê đã chứng tỏ khả năng làm chủ màn ảnh với nhân vật chính trong Bạn Gái Tôi Là Sếp. Nhân vật Oanh không có nhiều cảm xúc nội tâm như Thanh Nga trong Em Là Bà Nội Của Anh nhưng lại đòi hỏi sự đa dạng trong diễn xuất. Và cô nàng 26 tuổi có gương mặt trẻ con Miu Lê đã làm rất tốt điều này. Khuôn mặt cô cứng rắn khi làm sếp, thoắt một cái lại lí lắc dễ thương bên cạnh người yêu. Diễn xuất của cũng Miu Lê tiến bộ từng ngày. Dù nhân vật có đôi chỗ “lên gân” do mục đích của kịch bản nhưng vẫn không hề tạo cảm giác lố bịch. Mỗi cái nhăn mặt, nhíu mày hay bĩu môi của cô nàng đều khiến khán giả xuýt xoa vì quá đáng yêu. Trong Bạn Gái Tôi Là Sếp, Miu Lê đã thực hiện hoàn hảo vai trò của mình và góp phần “dìu dắt” bạn diễn Đỗ An vừa bước vào nghề.

Ban gai toi la sep 1

Mang nét điển trai soái ca, Đỗ An là cái tên tay ngang chưa từng tham gia diễn xuất. Thế nhưng, Cường lại được anh thể hiện tốt đến bất ngờ. Đỗ An lột tả rất chuẩn hình ảnh một chàng trai tài giỏi, thông minh nhưng chưa có cơ hội phát huy. Yêu nàng sếp của mình mà lại sợ bị đồng nghiệp phát hiện, mỗi lần Cường hẹn hò đều như thực hiện phi vụ nguy hiểm và lén lút không khác gì trộm đạo. Đã thế, tính tình thích “làm sếp” trong mọi việc của Oanh càng khiến Cường khó chịu. Bề ngoài đơn giản nhưng thực chất cuộc sống của Cường ẩn dưới nhiều tầng áp lực. Là diễn viên mới nhưng Đỗ An lột tả rất “ngọt” một Cường nhiều mâu thuẫn. Dù còn một số vấp váp nhưng nhìn chung Đỗ An thể hiện cũng không kém so với những bạn diễn nhiều kinh nghiệm của mình. Ngoài ra, “chemistry” của anh và “sếp” Miu Lê cũng hết sức tình tứ.

Ban gai toi la sep 2

Thật khó có thể tìm được một bộ phim có diễn viên thực lực và tay ngang nhưng ấn tượng đồng đều, không ai “át vía” ai như Bạn Gái Tôi Là Sếp. Ekip làm phim kết hợp rất tốt hai dàn diễn viên, họ hỗ trợ và giúp nhau nổi bật. Lê Khánh, Tuấn Khải và Hoàng Phi là đều hoàn thành tốt nhiệm vụ giúp đỡ các diễn viên trẻ. Ngọc Thảo và Huyme tuy chưa có nhiều kinh nghiệm phim ảnh nhưng vẫn thể hiện rất tốt. Gái và Boi một cặp tình nhân tuổi teen dễ thương, hài hước khiến khán giả nhiều phen cười ra nước mắt.

Tựu chung, dàn nhân vật phụ trong Bạn Gái Tôi Là Sếp mỗi người đều có tính cách thu hút và những khoảnh khắc ấn tượng riêng, không tạo cảm giác thiên lệch. Tiếc rằng nhân vật của Phở Đặc Biệt – với vai trò lớn là kẻ thứ ba phá đám cuộc tình của cặp đôi chính lại có phần lép vế.

Công đầu cho thành công về mặt nội dung của Bạn Gái Tôi Là Sếp thuộc về đạo diễn Hàm Trần. Do phỏng theo kịch bản của Thái Lan, phim có nhiều cảnh không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ cách dàn dựng của đạo diễn, phim vẫn làm khán giả thích thú. Tình tiết phim gãy gọn, đi  vào trọng tâm chứ không lan man. Hài lố mà không hề phản cảm.

Bạn Gái Tôi Là Sếp là một bộ phim phóng khoáng và phá cách. Kịch bản “hút” người xem ở độ quậy-tới-bến, tạo rất nhiều bất ngờ. Cốt truyện thay đổi liên tục với những bước ngoặt không thể đoán trước. Các trào lưu hot như hastag, cô dâu 8 tuổi đều được vào rất duyên. Lời thoại thực tế, không mang tính chất giáo điều. Miu Lê và Đỗ An Hai đọc thoại khá tốt – điều mà nhiều diễn viên trẻ hiện nay bị hạn chế.

Chất điện ảnh được chú trọng hàng đầu trong Bạn Gái Tôi Là Sếp. Khâu dàn dựng của phim được đầu tư thực hiện chỉn chu. Tuy không có nhiều đại cảnh hoành tráng nhưng nhờ kỹ thuật quay và nhiều góc máy sáng tạo, phim vẫn có những khung hình đẹp mắt. Cắt cảnh mượt mà, không tạo cảm giác hụt hẫng cho người xem. Nhịp phim dồn dập, tăng cao kịch tính. Dù biết rõ tình huống trên phim không hề nguy hiểm nhưng khán giả vẫn trải qua những giây phút nghẹt thở thót phim. Đặc biệt, một “diễn viên” cameo sẽ khiến người xem vừa bất ngờ vừa không khỏi toát mồ hôi lạnh trong rạp chiếu phim trước độ “chịu chơi” của ekip.

Hài hước, tươi trẻ, đầy ắp tiếng cười nhưng vẫn không thiếu những khoảng khắc lắng đọng, Bạn Gái Tôi Là Sếp là tác phẩm nổi bật mà bạn khó thể bỏ qua trong danh sách các phim Việt Nam dịp Tết 2017 này!

Nguồn: Galaxycine.vn

Share.

Leave A Reply