Bạn muốn đi du học hoặc lương cao hơn?

0

Giành chứng chỉ chỉ tiếng Anh TOEFL chính là một cú nhảy để bạn đạt được những mục tiêu không quá khó tưởng tượng này!


Nhắc tới chứng chỉ tiếng Anh TOEFL, đặc biệt là TOEFL iBT, bất cứ ai có ý định du học, nâng cao năng lực chuyên môn…… hay tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp tại các cơ quan, tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước đều biết tầm quan trọng của chứng chỉ này như thế nào.

Không chỉ đơn giản là chứng chỉ chứng thực khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, ngày nay chứng chỉ TOEFL iBT đã trở thành thứ giấy tờ không thể thiếu trong bất cứ bộ hồ sơ đẹp có khả năng “lọt mắt xanh” của các nhà tuyển dụng hay các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Chính vì xu hướng toàn cầu hoá đang diễn ra mạnh mẽ khắp nơi mà chứng chỉ TOEFL iBT đã trở thành một tấm giấy thông hành quý hơn vàng để đi tới những thành công không biên giới trong cả học tập, nghiên cứu lẫn làm việc.

Tại Việt Nam, IIG Vietnam là đại diện quốc gia của Viện khảo thí Hoa Kỳ (ETS) và là đơn

Nhân dịp tân xuân, Trung tâm đào tạo IIG và 2Sao kết hợp tặng độc giả 10 phiếu giảm học phí khoá luyện thi TOEFL iBT có giá trị 1.000.000 VNĐ/phiếu.

Các bạn có thể sử dụng phiếu giảm giá này khi đăng kí học các lớp luyện thi TOEFL iBT của Trung tâm đào tạo IIG tại 24 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn đọc đăng ký nhận phiếu bằng cách gửi mail về địa chỉ mail: quatang@2sao.vietnamnet.vn
Nhớ ghi tiêu đề thư là: ĐĂNG KÝ NHẬN PHIẾU GIẢM GIÁ IIG

vị độc quyền tổ chức thi và cấp các chứng chỉ như TOEFL iBT, TOEFL ITP, TOEIC, SAT… Song song với việc tổ chức thi và cấp chứng chỉ thì IIG Vietnam còn tạo điều kiện cho các thí sinh có cơ hội giành được điểm thi cao hơn bằng việc tổ chức một trung tâm đào tạo có tên IIG Training Center (Trung tâm đào tạo IIG) tại 24 Nguyên Hồng chuyên luyện thi tiếng Anh và đào tạo tiếng Anh mọi trình độ, lứa tuổi.  

Tại Trung tâm đào tạo IIG, các lớp luyện thi TOEFL iBT, TOEFL ITP, TOEIC…cũng như các lớp tiếng Anh giao tiếp hay tiếng Anh trẻ em đều được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giỏi của các trường Đại học danh tiếng tại Hà Nội và các giáo viên bản ngữ chuyên môn cao được tuyển chọn khắt khe cùng với những giáo trình được biên soạn kĩ lưỡng và được chuyển giao từ Viện khảo thí Hoa Kỳ (ETS), đơn vị thiết kế các bài thi TOEFL, TOEIC, GRE

Mọi thông tin thêm về các khoá đào tạo của Trung tâm đào tạo IIG, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được cung cấp thông tin kịp thời và đầy đủ nhất:

 

Theo Báo Mới

Share.

Leave A Reply