Bạn sẽ khó cưỡng lại 6 sản phẩm chống lão hóa mang lại hiệu quả trông thấy này

0

Sẵn sàng du học – Dưỡng da sáng và là phẳng nếp nhăn hiệu quả, đây chính là 6 sản phẩm bạn nên cân nhắc thử ít nhất một lần.

1. Klairs Midnight Blue Youth Activating Drops, $30 (Khoảng 700.000 VNĐ)

 

ssdh-klairs-midnight-blue-youth-activating-drops

Nhờ sự xuất hiện của peptide, sản phẩm này có thể làm tốt nhiệm vụ phục hồi, sửa chữa làn da để lớp màng bảo vệ tự nhiên thêm khỏe mạnh, đồng thời hô biến làn da thêm mịn màng, săn chắc. Bên cạnh đó, guaiazulene – một loại hydrocarbon tinh thể xanh được tìm thấy trong hoa cam cúc sẽ phát huy tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa để tạo hàng rào chắn mạnh mẽ, bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác nhân gây lão hóa.

2. Belif Peat Miracle Revital Eye Cream, $58 (Khoảng 1.354.000 VNĐ)

 

ssdh-belif-peat-miracle-revital-eye-cream

Thành phần nổi trội của sản phẩm này chính là nước than bùn từ Phần Lan, nghe có vẻ đáng sợ nhưng thực chất, thứ nước tự nhiên này lại chứa một lượng dồi dào các khoáng chất giúp là phẳng các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, săn khỏe cho vùng da dưới mắt và bạn biến đấy, vùng da này mà tươi tắn, khỏe mạnh thì sẽ làm bừng sáng cả gương mặt. Cuối cùng, sản phẩm này cũng cấp ẩm rất tốt lại thấm nhanh, không để lại cảm giác nặng nề nhờ chất kem nhẹ mượt như lụa.

3. The Plant Base Time Stop Collagen Ampoule, $29 (Khoảng 677.000 VNĐ)

 

ssdh-the-plant-base-time-stop-collagen-ampoule

Ngay khi trang bán hàng online nổi tiếng Soko Glam đưa serum của The Plant "lên kệ", sản phẩm này ngay lập tức cháy hàng. Và lọ serum "hot hit" thực sự khiến người dùng hài lòng nhờ bảng thành phần tự nhiên, không chứa dầu khoáng, paraben, hương liệu nhân tạo nên vô cùng lành tính, hoàn toàn không gây kích ứng. Tuy nhiên điểm mấu chốt chính là tinh chất nấm hầu thủ – thành phần giúp kích thích sản sinh collagen, giảm thiểu tối đa sự hình thành của nếp nhăn.

4. SMD Cosmetics Inhyunjin Intensive Night Cream, $110 (Khoảng 2.567.000 VNĐ)

 

ssdh-SMD-cosmetics-inhyunjin-intensive-night-cream

Kem ban đêm của SMD xuất sắc đến nỗi được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm của Hàn Quốc chứng nhận thực sự là "sản phẩm chống lão hóa", hứa hẹn có thể lột xác làn da ngoạn mục. Với bảng thành phần chứa hơn 45 loại thảo mộc mà nổi bật nhất là dầu hạt meadowfoam và chiết xuất rau sam, lọ kem này không chỉ cho bạn làn da mịn mượt chỉ sau một đêm mà còn chăm sóc bền bỉ giúp bạn có được làn da khỏe đẹp bất chấp tuổi tác.

5. Peach & Lily Glass Skin Refining Serum, $39 (Khoảng 911.000 VNĐ)

 

ssdh-peach-&-lily-glass-skin-refining-serum

Nếu bạn đang tìm kiếm một lọ serum tích hợp khả năng làm mịn, dưỡng da sáng bật tông, cấp ẩm và chống lão hóa thì serum của Peach & Lily chính là thứ bạn nên để mắt đến. Trước hết, sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn chạm đến ngưỡng căng mọng, lỗ chân lông như thể không tồn tại; tiếp đó, chiết xuất quả đào và niacinamide sẽ cho bạn làn da tươi sáng, mịn mượt hơn hẳn và cuối cùng, da bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng chảy xệ, nếp nhăn khi tuổi tác lớn hơn.

6. Sulwhasoo First Care Activating Serum, $84 (Khoảng 1.962.000 VNĐ)

 

ssdh-sulwhasoo-first-care-activating-serum

Sau khi làm sạch hoàn hảo, bạn thoa lên da vài giọt serum của Sulwhasoo thì ngay lập tức, da sẽ trở nên căng mọng, mướt mát, độ đàn hồi được cải thiện nhờ vào chiết xuất thảo mộc, mật ong và glycerin. Bên cạnh đó, việc dùng serum ngay sau bước làm sạch cũng sẽ giúp da thẩm thấu tốt hơn dưỡng chất từ các sản phẩm kế tiếp. Nhưng điều quan trọng là theo thời gian, chiết xuất rễ cam thảo, tinh chất trà xanh sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn và những dấu hiệu lão hóa cũng được ngăn chặn hiệu quả.

Cá Domino (SSDH) – Theo Allure

Share.

Leave A Reply