Bạn sẽ trở nên xinh đẹp như thế nào vào những ngày hè?

0

SSDH – Dường như các bạn gái thường trở nên xinh tươi hơn, yêu đời hơn trong những ngày hè ngập tràn ánh nắng.  Đúng vậy, các bạn có thể biến mình thành một công chúa dễ thương, một tiểu thư điệu đà hay một cô bé nhí nhảnh chỉ trong chốc lát phải không nào.

 

Hãy xem dưới đây nhé và tìm cho mình những những sắc màu mới.

 

Công chúa đại dương:

 

Ban-se-tro-nen-xin-dep-nhu-the-nao

 

Bạn có thể chào mùa hè với cái nhìn đơn giản và rất dễ thương như thế này. Áo quây chấm bi màu của hải quân với quần short màu san hô tươi sáng, trông bạn như một nàng công chúa đang dạo chơi trên đại dương vậy . Và nàng công chúa này cũng thật điệu đà khi điểm thêm chiêc vòng cổ đính cườm và bông tai xinh xắn.

 

Tiểu thư lịch lãm và sang trọng:

 

Ban-se-tro-nen-xin-dep-nhu-the-nao2

 

 

Chiếc váy màu cam cao thấp đang là trào lưu rất hot cho mùa hè năm nay đấy các bạn. Không cần phải chần chừ đâu, hãy tìm cho mình một chiêc thăt lưng bản to màu nâu nhạt cùng với đôi gộc đế cao để thử chiếc váy này nhé. Một hình ảnh hoản hảo không chê vào đâu đươc: lịch lãm và sang trọng.

  

Cô bé vui nhộn, nhí nhảnh:

 

Ban-se-tro-nen-xin-dep-nhu-the-nao3 

 

Đây đúng là sự lựa chọn gần gũi nhất cho mùa hè phải không các bạn? Nhí nhảnh, trẻ trung, khỏe mạnh. Từ màu sắc, phụ kiện, trang phuc đều toát lên điều đó.

 

Cô nàng điệu đà:

 

Ban-se-tro-nen-xin-dep-nhu-the-nao4

Ban-se-tro-nen-xin-dep-nhu-the-nao5

 

Khi mùa hè đến, các bạn thường liên tưởng đến sự thoái mái, đơn giản và khỏe khoắn. Thế nhưng nhiều cô gái vẫn không quên tìm sự điệu đà, tinh tế trong đó. Sự kết hợp trên đã hội tụ được mọi yếu tố rồi đấy. Bạn hãy chọn cho mình ngay nhé.

 

Hãy thỏa sức vùng vẫy mùa hè với nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau  nhé các bạn.

 

Lê Minh – Theo Collegefashion

Share.

Leave A Reply