Bản tin dự báo phòng vé: 6 bom tấn chưa cần xem đã thấy “xịt”

0

Sẵn sàng du học – Mặc dù còn chưa đến ngày ra rạp, khán giả đã dự đoán trước cái kết "ế chỏng chơ" của các bom tấn dưới đây.

Sau nhiều năm "cày cuốc", các "mọt phim" đều nắm rõ chân lí bom tấn chưa chắc gì sẽ mang về doanh thu khủng. Mọi trailer đều không có giá trị đánh giá một tác phẩm cho đến khi nó chính thức ra rạp. Thế nhưng, khán giả đôi khi không cần ra rạp xem cũng có thể đoán biết được số phận "bom xịt" của nhiều bộ phim.

1. Aladdin (Aladdin Và Cây Đèn Thần)

 

null

 

Ban đầu, sự có mặt của Will Smith vốn là điểm nhấn cho Aladdin. Tuy nhiên, chính anh giờ lại thành điểm trừ to tướng với tạo hình da xanh thảm họa. Nhiều người được xem đoạn clip chiếu tại CinemaCon còn cho rằng không thể "đỡ" được giọng hát của Will Smith. Jafar (Marwan Kenzari) thì quá điển trai và nóng bỏng để vào vai một ác nhân còn Aladdin (Mena Massoud) thì lại thiếu nét trẻ trung năng động. Mới chỉ tung trailer nhưng Aladdin khiến cho khán giả lo lắng vì có thể đây lại là một bộ Live-action (phim người thật đóng) thất bại của Disney.

2. Toy Story 4 (Câu Chuyện Đồ Chơi 4)

ssdh-toy-story-4

 

Người hâm mộ trên toàn thế giới đã thực sự bị sốc khi Pixar tuyên bố rằng bộ phim Toy Story thứ 4 đang được thực hiện. Điều đáng nói là nếu chỉ dừng lại ở phần thứ 3 thì mọi ký ức về Toy Story đều hoàn hảo và đẫm nước mắt ở ngay khoảnh khắc Woody (Tom Hanks), Buzz (Tim Allen) và những đồ chơi khác được cho đi. Không ít người hâm mộ dự đoán Toy Story 4 sẽ là phần dở nhất bởi nỗ lực "vắt sữa" thương hiệu của Pixar.

3. Dora and The Lost City of Gold (Dora Và Thành Phố Vàng Bị Lãng Quên)

ssdh-dora-and-the-lost-city-of-gold

 

Dora the Explorer là một bộ phim hoạt hình quen thuộc dành cho trẻ em. Tuy nhiên, phiên bản điện ảnh lại không phân biệt rõ đâu mới là đối tượng khán giả chính. Nhân vật Dora do Isabela Moner thủ vai đã ở độ tuổi thiếu niên nhưng lại cố gắng đáng yêu như một cô bé 7 tuổi. Vậy Paramount đang cố thu hút trẻ em hay những khán giả cũ của loạt phim đã lên 20 tuổi? Hay có lẽ sẽ chẳng có ai đi xem phim này cả đâu.

4. Terminator: Dark Fate (Tạm dịch: Kẻ Hủy Diệt: Số Phận Đen Tối)

UNTITLED TERMINATOR PROJECT

 

Sau Terminator 2: Judgment Day (1991) thì loạt phim này ngày càng mất chất rồi đi đến 2 quả "bom xịt" liên tiếp là Terminator Salvation (2009) và Terminator Genisys(2015). Lúc này, khán giả chẳng mong gì hơn là các nhà làm phim hãy để cho kí ức trong họ được yên và đừng phá hoại thương hiệu thêm một lần nào nữa. Ấy vậy mà chẳng hiểu vì sao James Cameron lại tham vọng "vắt sữa" tiếp bằng cách thực hiện Terminator: Dark Fate là hậu truyện trực tiếp của Terminator 2 và bỏ qua hết những phần phim khác. Linda Hamilton và Arnold Schwarzenegger có quá già để tiếp tục hành động không?

5. Men In Black: International (Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu)

ssdh-men-in-black-international

 

Dù có 2 cái tên đình đám là Chris Hemsworth và Tessa Thompson nhưng phần phim tái khởi động thương hiệu Men in Black lại không tạo được hiệu ứng cho lắm. Nguyên nhân là do 2 diễn viên trên được chọn không phải vì hợp vai mà là bởi màn kết hợp của họ trong Thor: Ragnarok (2017). Và trong đoạn trailer thì khán giả có thể dễ dàng nhận ra diễn xuất của họ chẳng có vẻ gì là ăn rơ như bộ phim trước cả.

6. Artemis Fowl

ssdh-artemis-fowl

 

Disney dường như đang cố biến Artemis Fowl thành một Harry Potter phiên bản mới khi 8 phần phim về cậu bé phù thủy đã mang về cho Warner Bros. hơn 7,7 tỉ USD. Tuy trailer có vẻ hoành tráng nhưng nội dung rập khuôn của bộ phim khiến người xem không mấy mặn mà. Còn nhớ, "nhà Chuột" từng thất bại ê chề khi cố chuyển thể 2 cuốn tiểu thuyết khác là A Wrinkle in Time (2018) và The Nutcracker and the Four Realms (2018). Trong khi đó, Eragon (2006) và Percy Jackson and the Olympians: The Lightning Thief (2010) đều "học đòi" Harry Potter và thất bại.

Bạn còn dự đoán bộ phim nào sẽ trở thành "bom xịt" trong năm nay nữa không?

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply