Bạn trở nên ngớ ngẩn nhất là khi học chung lớp với crush!

0

Sẵn sàng du học – Có một thực tế rằng dù bạn có IQ của một thiên tài, nhưng khi crush xuất hiện, thì IQ lại biến thành con số âm từ lúc nào không hay.

ssdh-sinh-vien1

 

1. Crush và tôi học cùng đội tuyển, vì muốn gây sự chú ý nên đã đi học muộn 30p và tưởng tượng lên trong đầu mình sẽ bước vào như một vị thần. Sau tất cả thì người tính vẫn không bằng trời tính, giữa sân trường rộng lớn lại chạm mặt ngay thầy hiệu trưởng. Tôi đã thành công trong việc gây sự chú ý của crush và cả thầy hiệu trưởng.

2. Không cam tâm khi chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè nhưng cũng không có đủ dũng cảm để tiến xa hơn.

3. Khi crush được thầy cô gọi tên, mình cũng khẩn trương như gọi tên mình vậy.

4. Nhìn crush nhiều hơn nhìn cô giáo.

5. Hôm tổng kết năm học, muốn chụp riêng hai đứa một bức ảnh nhưng sau 1001 lần uốn lưỡi luyện tập vẫn không đủ tự tin đưa điện thoại ra dõng dạc nói "cậu chụp cùng tớ một bức ảnh nhé". Đến khi ra trường tôi chỉ có những bức ảnh chụp đằng sau lưng, chụp góc nghiêng nhưng tất cả đều bị nhòe.

6. Chụp trộm được bóng của cậu vào buổi thể dục và để làm hình nền điện thoại suốt 3 năm cấp ba cho đến bây giờ.

7. Thích cậu ấy nhưng không dám đường đường chính chính nhìn cậy ấy, giờ thể dục cũng chỉ dám liếc trộm cậu ấy một cái.

8. Được cả lớp gán ghép hai đứa, mồm thì nói không nhưng đã cười đến tận mang tai.

ssdh-sinh-vien

 

9. Cậu đi học thì tôi đi học. Cậu nghỉ học thì tôi cũng không có động lực đến trường.

10. Đôi lúc chỉ muốn hét vào mặt cậu rằng: "tớ tốn quá nhiều thời gian với cậu rồi. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, chúng ta hãy… yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên".

11. Khi crush cười với bạn bè khác giới trong lớp trên đầu bỗng nhiên xuất hiện mây đen và bạn bè cùng lớp cũng biến hết thành kẻ thù lúc nào không hay.

12. Suốt những ngày đi học, tôi luôn là người về muộn nhất lớp chỉ để nhìn cậu ra về. Cậu cứ việc tỏa sáng, tôi tình nguyện làm chiếc bóng phía sau của cậu.

13. Năm học lớp 11 crush chuyển chỗ ngồi phía sau, từ đó trở đi tôi không thể tập trung học bài vì sự tập trung của tôi dồn hết vào việc che cho crush ngủ. Đó là lý do tại sao năm lớp 11 tôi học hành sa sút.

14. Ngày nào cũng dậy sớm gội đầu và ngắm vuốt thật lâu rồi mới đi học.

15. Lấy thân phận bạn bè mua nước, mua đồ ăn và thỉnh thoảng làm phiền crush nữa.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply