Bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Úc

0

SSDH – Học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Úc dường như là sự lựa chọn của hầu hết các sinh viên Úc và sinh viên Quốc tế. Úc là nơi có những trường đào tạo chuyên về kinh doanh đã được thế giới công nhận. Chương trình MBA ở Úc sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc cho lĩnh vực quản trị kinh doanh của bạn và mở rộng cơ hội của bạn trong lĩnh vực này trên khắp thế giới.

 

Bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Úc 

 

Sau đây là 10 lý do bạn nên theo học chương trình MBA tại Úc:

 

1. Úc là một trong những nơi cung cấp bằng cấp và chương trình đào tạo về kinh doanh uy tín hàng đầu được quốc tế công nhận.

 

2. Chiến lược quản lý kinh doanh toàn cầu và sự hiểu biết về nguyên tắc kinh doanh quốc tế sẽ tăng khả năng tiếp thị của bạn.

 

3. Các chương trình MBA tại Úc nói chung có giá cả phải chăng hơn so với các nước khác, như Mỹ hay Anh chẳng hạn.

 

4. Các trường đại học của Úc cung cấp cả hai chương trình đào tạo MBA bán thời gian và toàn thời gian để phù hợp với hoàn cảnh của bạn.

 

5. Những sinh viên tốt nghiệp MBA ở Úc có cơ hội có công việc thu nhập cao hơn.

 

6. Một tấm bằng MBA được quốc tế công nhận sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về nơi sống và làm việc trong tương lai.

 

7. Úc là nơi có sự pha trộn giữa nền văn hóa Á Âu và nền văn hóa bản địa, tạo nên một bề dày lịch sử, nghệ thuật, phong tục và truyền thống không giống với bất cứ nơi đâu trên thế giới.

 

8. Chương trình cung cấp những kiến thức về thực tế và tiêu chuẩn kinh doanh quốc tế đang ngày càng trở nên quan trọng ngay cả với những công ty, tổ chức địa phương nhỏ bé; nơi mà đang từng ngày gia tăng mối liên hệ và chịu ảnh hưởng bởi nền kinh tế toàn cầu

 

9. Những nhà quản lý có tầm nhìn vĩ mô và nhạy bén về kinh doanh quốc tế sẽ luôn được chào đón.

 

10. Úc là một trong những điểm đến hấp dẫn để khám phá với nhiều cảnh đẹp nổi tiếng.

 

Chương trình MBA Úc dao động từ 16 tháng đến 3 năm và cung cấp cho sinh viên quốc tế một nền tảng vững chắc về kiến ​​thức và kỹ năng. Đây là những công cụ cần thiết cho sự nghiệp quản lý hiệu quả và thành công sau này.

 

Ngọc Ánh (SSDH) – Theo Australia

Share.

Leave A Reply