Bánh sừng bò trân châu đen đang sốt xình xịch ở Đài Loan đây này

0

Sẵn sàng du học – Nếu là tín đồ của bánh sừng bò và trân châu đen thì giờ đây khi đến Đài Loan, bạn sẽ được thưởng thức cả hai chỉ trong một món.

Đối với những ai yêu thích các món bánh ngọt của Pháp, chắc hẳn không thể không biết đến món bánh mì sừng bò – croissant trứ danh của đất nước này. Sự hòa quyện của bột, bơ, đường cùng các nguyên liệu khác trong kết cấu bánh ngàn lớp khiến món bánh mì này trở nên cực kì đặc biệt.

Giờ đây, bánh sừng bò không chỉ bị bó hẹp với vị bơ quen thuộc, ngày nay bạn có thể thưởng thức món bánh này với nhiều biến tấu khác nhau như bánh sừng bò hạnh nhân, nhân mặn với thịt xông khói cùng phô mai hay bánh sừng bò nhân trứng muối. Thế nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng nếu kết hợp trân châu đen – topping vạn người mê với bánh sừng bò thì sẽ thế nào chưa? Không cần tưởng tượng chi cho mất thời gian vì mới đây một tiệm bánh ở  Đài Bắc (Đài Loan) đã cho ra mắt phiên bản bánh sừng bò trân châu đen cực độc đáo.

ssdh-banh-sung-bo-tran-chau-duong-den

Vẫn là bánh sừng bò nhưng nhân của nó lại là kem tươi vị trà Earl Grey và phủ lên trên một lớp trân châu đen vô cùng bắt mắt. Được biết đây là phiên bản giới hạn và chỉ được bán tại cửa hàng chi nhánh thành phố Đài Bắc của thương hiệu Hazukido chuyên các loại bánh sừng bò.

ssdh-banh-sung-bo-tran-chau-duong-den1

Bánh sừng bò trân châu đen hiện đang được các food reviewer ráo riết săn lùng. Sự kết hợp giữa những lớp vỏ bánh giòn bên ngoài, mềm ẩm bên trong cùng lớp kem tươi thơm vị trà lại và trân châu đen mềm dẻo bên trên khiến những tín đồ hảo ngọt không thể cưỡng lại.

Người người nhà nhà kháo nhau và đổ xô đến cửa hàng Hazukido tại thành phố Đài Bắc để được mục sở thị món bánh mới này.

ssdh-banh-sung-bo-tran-chau-duong-den2

Trước đây, thương hiệu này cũng từng khiến dân tình bấn loạn khi cho ra mắt bánh sừng có vẻ ngoài đen sì sì tưởng như chướng mắt nhưng lại trở thành best-seller của cửa hàng trong một thời gian dài. 

ssdh-banh-sung-bo-me-den

Đây là bánh sừng bò mè đen vô cùng được lòng hội sành ăn với hương vị được mô tả là không quá ngọt nhưng lại thơm và bùi, ăn rất cuốn miệng. Nếu nhìn thấy lần đầu, ắt hẳn bạn sẽ "đứng hình mất 5 giây" với ngoại hình kì lạ của chúng, trông hệt như một mẻ bánh bị bỏ quên cháy đen thui, nhưng mùi vị thì được đánh giá là không chê vào đâu được. 

Nếu có dịp đến Đài Bắc nhớ ghé ăn thử xem sao, vừa là một trải nghiệm hay ho, vừa tha hồ check in "sống ảo" với hai loại bánh cực lạ này nhé!

Hazukido

Địa chỉ: Tầng 1, Số 47, Đường Zhongxiao West, Quận Zhongzheng, Thành phố Đài Bắc

Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30

Cá Domino (SSDH) – Theo Helino

Share.

Leave A Reply