Bắt tay với Balmain, L’Oréal cho ra mắt dòng son đẹp không thể chê

0

Sẵn sàng du học – Vốn là một thương hiệu bình dân nhưng L’Oréal chưa bao giờ khiến các fan thất vọng về các sản phẩm của mình. Và dòng son mới này cũng không phải ngoại lệ.

L’Oréal là một trong những cái tên sáng giá trong list các thương hiệu mỹ phẩm bình dân tốt nhất thế giới. Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới là chắc chắn, hãng sẽ được dân tình đón nhận nồng nhiệt. Và không phụ lòng mong đợi của các fan, mùa thu năm nay, L’Oréal sẽ chính thức tung ra một dòng son mới toanh, với sự kết hợp của ông lớn Balmain.

ssdhbalmainxl'oréal

Thực ra, thông tin về màn collab này đã được lan truyền từ hồi tháng 5 nhưng phải tới gần đây, L’Oréal mới chính thức tuyên bố rộng rãi với các phương tiện truyền thông. Được biết, bộ sản phẩm này gồm 12 thỏi son lỳ, được hợp tác thiết kế bởi giám đốc sáng tạo của Balmain Olivier Rousteing và thương hiệu L’Oréal.

ssdhbalmainxl'oréal1

ssdhbalmainxl'oréal2

Có thể nói, BST lần này được L’Oréal đặc biệt chú trọng đầu tư, về cả chất lượng son lẫn hình thức bên ngoài. Ngoài những tông son cơ bản như đỏ, cam, nude, nâu trầm, hãng còn bán cả những màu cá tính khác như tím, xanh dương hay rêu. Bên cạnh đó, packaging của dòng sản phẩm này cũng được chia ra làm 3 phiên bản: xanh dương, đen và xanh ngọc lục bảo.

ssdhbalmainxl'oréal3

Theo dự kiến, 12 thỏi son thú vị này sẽ trình làng vào ngày 1/9 tới, trùng với thời điểm Tuần lễ Thời trang Paris (Paris Fashion Week) diễn ra.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply