Bellerbys College – Đại học hàng đầu nước Anh

0

SSDH – Ngoài học bổng lên tới 40% học phí dành cho một số chương trình đào tạo, Bellerbys College còn tài trợ học bổng tương đương 1 tỷ đồng dành riêng cho học sinh Việt Nam xuất sắc nhất đậu vào chương trình Cử nhân tại Caius College thuộc Cambridge.

 5.jpg

 

Bellerbys College – sự lựa chọn thông minh

 

Có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo, chăm sóc sinh viên quốc tế, Bellerbys College là trường quốc tế duy nhất tại Anh xuất sắc nhận 26 giải thưởng về chất lượng đào tạo A Level do Good Schools Guide trao tặng (từ năm 2006).

 

Tại 4 cơ sở ở London, Brighton, Oxford và Cambridge, Bellerbys thiết kế các lớp học với sĩ số thấp nhằm đảm bảo học sinh luôn nhận được sự quan tâm tối đa. Bên cạnh đó, các em còn được học phụ đao riêng cùng với giảng viên của mình hàng tuần, hoàn toàn miễn phí để củng cố kiến thức trên lớp cũng như tìm hiểu sâu hơn, nâng cao hơn nhằm mở rộng tư duy.

 

Sinh viên tại Bellerbys College đến từ 70 quốc gia khác nhau, vì vậy đội ngũ giảng viên của trường ngoài việc được đào tạo bài bản còn rất am hiểu nhu cầu học tập và khó khăn của sinh viên quốc tế (50% giảng viên trường được đào tạo bởi hai đại học lừng danh Oxford và Cambridge, hay có học vị Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ). Đây là được xem là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của các em vì thầy cô chính là những người sẽ theo sát, hỗ trợ các em trong suốt thời gian học tập.

 

Đặc biệt, Bellerbys College là trường đầu tiên và duy nhất trong suốt 8 năm qua có tổ chức các buổi họp phụ huynh tại Việt Nam hằng năm. Đây là việc làm hết sức thiết thực và hiệu quả, nhất là đối với các gia đình có con em đi du học từ chương trình PTTH.

 

Chương trình học nào phù hợp cho bạn?

 

Đến với Bellerbys College, các em sẽ được tư vấn chính xác chương trình học nào phù hợp với nhu cầu và khả năng. Ví dụ như chương trình Oxbridge tại Bellerbys với những hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho các học sinh có nguyện vọng học tại hai trường đại học hàng đầu thế giới – Oxford và Cambridge; hay Pre-Med là chương trình dành tiêng cho các em muốn theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ. 

 

Ngoài ra, chương trình Dự bị Đại học là lựa chọn tối ưu cho những bạn đã hoàn tất chương trình lớp 11 tại Việt Nam, giúp các em rút ngắn được thời gian học so với những chương trình truyền thống nhưng vẫn đảm bảo rằng học sinh sẽ tìm được cho mình ngành học phù hợp trong hơn 1.000 chương trình Cử nhân. Sau khi hoàn thành khóa Dự bị Đại học, các em sẽ chuyển tiếp vào năm thứ nhất tại một trong 50 trường đại học đối tác của Bellerbys College, trong đó có 11 trường thuộc Top 20 trường hàng đầu Anh Quốc.

 

Cứ mỗi năm hai lần Bellerbys lại tổ chức Ngày hội thông tin với sự tham gia của các đại học đối tác và thường xuyên sắp xếp để học sinh tham quan các trường, giúp các em cọ sát thực tế cũng như tư vấn và hỗ trợ trong việc chọn trường, nộp hồ sơ nhằm đưa ra quyết định đúng đắn.

 

Học bổng 1 tỷ đồng dành riêng cho học sinh Việt Nam

 

Ngoài học bổng lên tới 40% học phí dành cho một số chương trình đào tạo của trường trong kỳ nhập học tháng 1/2013, Bellerbys College tài trợ học bổng trị giá 30.000 bảng Anh (tương đương 1 tỷ đồng) cho học sinh Việt Nam xuất sắc nhất đậu vào chương trình Cử nhân Đại học tại trường Caius College thuộc Đại học Cambridge trong niên khóa tháng 9/2014.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Đông Đức – Theo Infonet

Share.

Leave A Reply