“Bí mật cây cầu cũ” – Series phim dài gần 3.000 tập

0

SSDH – Series phim truyền hình nổi tiếng Tây Ban Nha mang tên “Bí mật cây cầu cũ”, dài gần 3.000 tập, sẽ chính thức lên sóng Đài truyền hình Việt Nam từ 1/4, vào lúc 23h15 trên kênh VTV2.

Bộ phim này vẫn tiếp tục được sản xuất mới và phát sóng tại hơn 50 quốc gia ở châu Âu. Với độ dài gần 3.000 tập, phim dự kiến chiếu liên tục trong vòng 4 đến 6 năm ở nước ta.

Sau Cô dâu 8 tuổi, Bí mật cây cầu cũ sẽ làm nên một kỷ lục mới về bộ phim có thời gian phát sóng và số tập dài nhất trên truyền hình Việt Nam từ trước đến nay. Để mua được bản quyền phát sóng của bộ phim này, Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Sunrise Media đã đầu tư số tiền lên đến gần nghìn tỷ đồng.

Bí mật cây cầu cũ lấy bối cảnh cổ điển lãng mạn của châu Âu đầu thế kỷ 20, tương tự nhiều bộ phim nổi tiếng khác như: Cô chủ nhỏ, Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Đơn giản tôi là Maria, Nô tì Isaura… Nếu so với độ dài hơn 2.000 tập của Cô dâu 8 tuổi thì Bí mật cây cầu cũ với 3.000 tập là một con số kỷ lục không chỉ ở châu Âu mà còn của cả thế giới.

Bí mật cây cầu cũ lấy bối cảnh cổ điển lãng mạn của châu Âu đầu thế kỷ 20.

Bí mật cây cầu cũ lấy bối cảnh cổ điển lãng mạn của châu Âu đầu thế kỷ 20.

Khi phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình Atena 3 tại Tây Ban Nha, phim đạt mức rating bình quân lên tới 35% – mức cao kỷ lục cho khung giờ phát sóng buổi chiều. Ngoài ra, phim còn được chiếu tại gần 50 quốc gia trên khắp thế giới và nhận được nhiều đề cử giải thưởng tại các nước đã công chiếu như: phim truyền hình hay nhất, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, hình ảnh phim đẹp nhất, nhạc phim hay nhất…

Cả nam và nữ diễn viên chính của Bí mật cây cầu cũ đều được nhận nhiều đề cử giải thưởng về diễn xuất.

Cả nam và nữ diễn viên chính của Bí mật cây cầu cũ đều được nhận nhiều đề cử giải thưởng về diễn xuất.

Bí mật cây cầu cũ là câu chuyện ly kỳ và kịch tính xoay quanh nhân vật chính Pepa Balmes và tình yêu ngang trái của cô. Pepa vốn là một cô gái trẻ xinh đẹp và đầy cá tính. Trong thời gian làm việc tại một gia đình giàu có, cô và ông chủ đã nảy sinh tình cảm. Nhân chứng tình yêu – đứa con giữa cô và ông chủ đã bị bà chủ cướp mất và hãm hại tại cây cầu cũ.

May mắn sống sót sau tấn thảm kịch, Pepa bắt đầu lại cuộc đời mới và hành trình tìm lại đứa con đã mất. Sau này, cô gặp Tristan và hai người yêu nhau tha thiết. Nhưng bị kịch lặp lại một lần nữa khi người đàn ông cô yêu hơn cả mạng sống của mình cũng đã có vợ. Cuộc hành trình tìm tình yêu đích thực, đi tìm đứa con trai bị đánh cắp, tìm lại cây cầu cũ – nơi chứa đựng tất cả bí mật cuộc đời cô sẽ được hé lộ qua gần 3.000 tập phim.

Bộ phim kể về tấn bi kịch của cô gái xinh đẹp Pepa. 

Bộ phim kể về tấn bi kịch của cô gái xinh đẹp Pepa.

Megan Montaner – diễn viên trẻ đầy triển vọng đã đoạt giải thưởng của Tạp chí Ngôi sao cho vai nữ chính Pepa Balmes. Alex Gadea – nam chính Tristan đã giành được giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc. Đây là giải thưởng danh giá trong ngày hội phim truyền hình châu Âu năm 2013. Đặc biệt, diễn viên gạo cội sinh năm 1962 Maria Bouzas, cũng giành được nhiều đề cử sáng giá với vai diễn bà mẹ đầy tham vọng và thù hận Francisca Montenegro.

Bí mật cây cầu cũ không chỉ nổi tiếng bởi nội dung ly kỳ, hấp dẫn với câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào, vừa cay đắng, mà còn hấp dẫn người xem bởi những thước phim nghệ thuật, đạt đỉnh cao về điện ảnh.

Ánh mắt cuốn hút của vai nữ chính Pepa. 

Ánh mắt cuốn hút của vai nữ chính Pepa.

Với Bí mật cây cầu cũ, khán giả sẽ được sống trong không gian lãng mạn với những cánh rừng bát ngát và đồng cỏ khô, cùng ánh hoàng hôn mang đặc trưng của thiên nhiên Tây Ban Nha. Nét đẹp hoang dại quyến rũ đầy vẻ Digan toát lên từ cái nhìn đầu tiên của Pepa và ánh mắt lãng tử của Tristan si tình chắc chắn sẽ tạo ấn tượng đặc biệt với người xem.

Đáng nói, những mâu thuẫn trong phim không chỉ xảy ra ở thời điểm đó mà vẫn mang hơi thở hiện đại, hàm chứa nỗi niềm, cảm xúc mang đậm nhân văn sẽ để lại nhiều dự vị cảm xúc cho những ai yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

Khai thác câu chuyện tình yêu và cuộc sống đậm chất nhân văn, Bí mật cây cầu cũ dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc. 

Khai thác câu chuyện tình yêu và cuộc sống đậm chất nhân văn, Bí mật cây cầu cũ dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Bí mật cây cầu cũ với kinh phí đầu tư lên đến nghìn tỷ đồng cũng có thể coi là bộ phim dài tập bom tấn, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho những người yêu thích phim ảnh tại Việt Nam.

Bộ phim được sở hữu bản quyền bởi Sunrise Media, sẽ khởi chiếu ngày 1/4 lúc 23h15 hàng ngày trên VTV2. Độc giả đón xem các tập phim được đăng tải lại trên các fanpage chính thức của Sunrise TV.

Đông Đức (SSDH) – Theo Zing.vn

Share.

Leave A Reply