Bí quyết nói tiếng Anh ‘không khó’ với cao thủ IELTS

0

Sẵn sàng du học – Một trong những rào cản lớn nhất đối với các học sinh, sinh viên Việt Nam khi tiếp cận môi trường và điều kiện làm việc với các công ty nước ngoài là ngoại ngữ (tiếng Anh). Thế nhưng, nhiều người trong số này vẫn không vượt qua được rào cản này mặc dù học lực của các em khá tốt.

hoc-tieng-Anh

Chia sẻ kinh nghiệm về học và giao tiếp bằng tiếng Anh, một cao thủ IELTS đã thực hiện một clip về quá trình học ngoại ngữ, như minh chứng cho việc "có công mài sắt, có ngày nên kim".

Theo nội dung clip được chia sẻ, việc giao tiếp bằng tiếng Anh không phải là việc dễ dàng. Sinh viên này đã phải mất 2 tiếng đi xe buýt tới một công viên để tìm người có thể giúp mình thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh, thế nhưng câu chuyện cũng chỉ dừng lại ở việc chào hỏi bình thường và không có gì hơn ngoài việc, sau 5', cô đã phải ra về trong nỗi ấm ức và thất vọng về bản thân.

Quá trình sau đó được sinh viên này mô tả là một nỗ lực để đạt được kết quả là một clip trôi chảy, với phần minh họa hoạt hình và lời giới thiệu bằng tiếng Anh khá dễ hiểu.

Nếu sinh viên nào có ý định tìm hiểu và muốn được như cô ấy, hãy bắt đầu việc học ngoại ngữ từ hôm nay, với những bí quyết được chia sẻ như: Cần phải cố gắng hơn, đọc nhiều sách tiếng Anh, học thêm từ vựng và tự thực hành nhiều hơn…

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Tổ Quốc

Share.

Leave A Reply