Biển Hải Tiến hút du khách miền Bắc

0

SSDH – Bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa đang trở thành điểm đến thu hút các gia đình miền Bắc bởi vẻ đẹp hoang sơ và không gian tĩnh tại hiếm vùng biển nào có được.

Mới được khai thác từ năm 2015, biển Hải Tiến đang trở thành một trong những địa điểm giải nhiệt mùa hè hấp dẫn nhất, thu hút đông đảo khách du lịch khắp miền Bắc. Như một Hawaii thu nhỏ của Bắc Trung Bộ, biển Hải Tiến vẫn giữ được những nét hoang sơ, sở hữu dải cát trắng dài nhất Bắc Bộ với tổng chiều dài lên tới 12 km, giúp du khách thỏa thích thưởng ngoạn vẻ đẹp bình dị của miền biển xứ Thanh.

Rặng dừa nghiêng mình chắn gió, sóng biển hiền hòa và không gian nên thơ, tĩnh lặng sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư thái.

Rặng dừa nghiêng mình chắn gió, sóng biển hiền hòa và không gian nên thơ, tĩnh lặng sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư thái.

Chỉ cách Hà Nội 2 giờ đi ôtô, biển Hải Tiến còn “đốn tim” du khách bởi sự thân thiện, bình dị của những người dân chài nơi đây. Tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống yên ả của một vùng quê nghèo, cùng kéo lưới, thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon ngay sau khi ngư dân ra khơi trở về.

Cùng ngư dân trải nghiệm công việc kéo lưới.

Cùng ngư dân trải nghiệm công việc kéo lưới.

Nét bình dị, hoang sơ của làng quê chài lưới.

Nét bình dị, hoang sơ của làng quê chài lưới.

Cùng với vẻ thơ mộng của bờ biển là sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của các khách sạn ở Hải Tiến. Khách sạn Hải Thanh, bằng sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và nét đương đại, tiện nghi của trang thiết bị, sẽ mang đến cho du khách giây phút nghỉ dưỡng thảnh thơi. Khách sạn Hải Thanh được xây dựng và hoàn thiện năm 2015 với đầy đủ tiện nghi theo chuẩn 3 sao. Mỗi phòng ngủ đều được trang bị TV, tủ lạnh, máy sấy… với không gian ấm áp, tạo cảm giác thân thuộc như ở nhà.

Kiến trúc cổ điển của khách sạn Hải Thanh.

Kiến trúc cổ điển của khách sạn Hải Thanh.

Tầng 1 của khách sạn Hải Thanh là hệ thống nhà hàng rộng thoáng và chuyên nghiệp. Với đội ngũ đầu bếp trên 15 năm kinh nghiệm, nhà hàng có công suất phục vụ cùng lúc lên tới 150 khách hàng. Thực đơn phong phú với nhiều món hải sản tươi ngon, được chế biến mới lạ mà vẫn đậm vị ẩm thực xứ Thanh.

Nhà hàng sang trọng tại khách sạn Hải Thanh.

Nhà hàng sang trọng tại khách sạn Hải Thanh.

Tới biển Hải Tiến tháng 5 này, du khách có thể xốc lại tinh thần sau nhiều ngày lao động nơi thành phố xô bồ, đông đúc. Mùa hè nóng nực đang đến gần, hãy thử một lần tới với biển Hải Tiến để vừa tận hưởng không khí biển trong lành, vừa nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dù chỉ nghỉ chân vài ngày, chắc chắn du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi tìm được ở vùng biển nào khác.

Khách sạn Hải Thanh khởi động chương trình “Chào hè cùng Hải Thanh”: với 450.000 đồng/phòng các ngày trong tuần và 600.000 đồng/phòng vào các ngày cuối tuần, du khách sẽ sở hữu không gian phòng nghỉ sang trọng 3 sao cho 4 người lớn. Ngoài ra, du khách nghỉ tại Hải Thanh vào cuối tuần sẽ được tặng ngay 2 phiếu ăn sáng.

Khách sạn Hải Thanh

Địa chỉ: Bãi tắm Hải Tiến, Đông Thành, Hoằng Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

ĐT: 091 148 0058 – 037 899 6633

Website: www.haithanhhotel.net

Email: Khachsanhaithanh@gmail.com

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply