Biến nhà trọ của bạn trở thành độc nhất khi du học Anh!

0

Sẵn sàng du học – Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong quãng đời du học sinh là khi bạn đột nhiên nhận ra nơi mình đang ở gần gũi như nhà.

Có lẽ ai cũng hiểu một điều, nơi bạn ở sẽ là nơi mình cảm thấy thoải mái, nhất là những sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, các sinh viên nói chung vẫn chưa quen với việc tự mình sắm sửa đồ dùng trong nhà với chi phí hợp lý. Sau đây là một số địa chỉ khác để du học sinh có thể tìm mua đồ dùng trong nhà, ngoài những địa chỉ ai-cũng-tới như IKEA, Tesco or Argos.

ssdhsinhvien

 

1. Gumtree: Có thể bạn đã quen với thương hiệu này vì nó rất phổ biến ở Anh với các dịch vụ giá cả phải chăng.Thương hiệu này thuộc sở hữu của eBay, nhưng ban đầu nó được tạo nên bởi hai người đàn ông sống ở London, những người muốn giúp đỡ người Úc, người New Zealand và người Nam Phi đang di chuyển đến thủ đô của Vương quốc Anh hoặc đã từng sống ở đó. Có rất nhiều sự lựa chọn độc đáo và bạn thậm chí có thể bán đồ dùng của mình để thu về một khoản tiền nhỏ.

2. Preloved: Đây là trang web lớn thứ hai của loại hình này tại Vương quốc Anh sau Gumtree, với mô hình quảng cáo tương tự. Một lần nữa, giá cả là tuyệt vời cho phép bạn tìm những thứ độc đáo không giống người khác. Thậm chí tại Preloved có một mục chuyên mua đồ cổ, điều này chắc chắn sẽ làm cho căn phòng của bạn thú vị hơn.

3. Heart Foundation – Tổ chức của Anh: là nhà tài trợ nghiên cứu sức khoẻ tâm lý lớn nhất ở Anh, cùng các cửa hàng đồ gỗ nổi tiếng mà các sinh viên đều biết tới. Các cửa hàng đồ gỗ của họ trải rộng khắp Vương quốc Anh và bạn có thể tìm thấy địa điểm gần nhất của bạn ở đây và theo StudentBeans họ hiện đang có giảm giá cho sinh viên, để giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn. Bằng cách mua đồ gia dụng mới của bạn thông qua BHF, bạn không chỉ có được một món hời tốt chưa từng có, mà còn giúp đỡ cho việc nghiên cứu lĩnh vực vấn đề sức khoẻ lớn nhất ở Anh. Họ cũng có một cửa hàng trực tuyến lớn được lưu trữ bởi eBay.

4. Roomservice: Một ý tưởng sáng tạo được đặt ra là bạn có thể thuê đồ đạc, tự túc bày trí và sử dụng và trả lại nó sau khi đã sử dụng xong. Roomervice được thành lập để cung cấp cho sinh viên lựa chọn chỉ mua một gói đồ đạc để trang trải mọi nhu cầu của họ, thuê và sau đó trả lại. Hãy ghé trang web của họ để xem liệu họ có thể cung cấp cho bạn những lựa chọn như thế nào nhé!

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply