Biến tấu xinh xắn đến bất ngờ với tóc buộc 2 bên

0

SSDH – Kiểu tóc xưa cũ ngày nào hóa ra có rất nhiều biến tấu, mà kiểu nào cũng xinh xẻo, mát mẻ hợp với mùa hè lắm đó các nàng.

1. Tóc buộc cao

Kiểu tóc quen thuộc mà hẳn “khi xưa ta bé” nàng nào cũng từng thử qua ít nhất 1 lần, và đây cũng là kiểu tóc bị xếp vào diện trẻ con, “tức cười” nhất trong họ hàng nhà tóc buộc 2 bên. Sự thật thì, với những cô nàng có mái tóc nhuộm sáng màu, kiểu tóc này sẽ vô cùng hợp rơ và ưng mắt dù chỉ là buộc đơn giản chân phương. Còn với những nàng có màu tóc tối, thì các nàng đừng bỏ qua phụ kiện như khăn turban hoặc uốn xoăn nhẹ phần đuôi cho thêm phần xinh tươi, bay bổng.

ssdhtocbuoccao

2. Tóc buộc thấp

Vẫn là tóc buộc đơn giản, nhưng tóc 2 bên buộc thấp có phần dễ tính hơn so với tóc buộc cao vì vẻ nữ tính, nhu mì. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp khi các nàng buộc lỏng tay, uốn xoăn hơi rối phần đuôi và thêm vài lọn tóc mái buông lơi tự nhiên. Ngoài ra, kiểu dáng “bánh bèo” của món tóc này cũng rất hợp khi được diện kèm những món đồ sporty như mũ lưỡi trai, khăn turban, áo croptop… tạo thành tổng thể vừa điệu đà, lại vừa năng động để các nàng tha hồ diện đi học, đi chơi hè này.

ssdhtocbuocthap

3. Tóc buộc hồ lô

Phiên bản update tiếp theo của tóc buộc 2 bên mà hè này các nàng không thể bỏ qua chính là tóc buộc hồ lô. Kiểu tóc này tuy không mới và cũng bị các cô nàng “thất sủng” từ lâu nhưng nay lại đang trở lại mạnh mẽ và được nhiều hot girl châu Á lăng xê nhiệt tình. Tóc buộc hồ lô chia đuôi tóc 2 bên thành những phần nhỏ vừa giữ nguyên độ xinh xẻo của tóc buộc 2 bên mà vẫn mát mẻ và gọn gàng hết mức. Các loại dây chun màu sắc và phụ kiện to bản sẽ là sự lựa chọn vừa tăng độ nổi bật, “cute” mà lại đúng không khí “quẩy nhiệt tình” của mùa hè nữa chứ

ssdhtocbuocholo

4. Tóc tết

Tóc tết 2 bên, kiểu tóc mà chắc chắn nàng nào cũng đã từng diện miết khi còn thơ bé chính là kiểu tóc bị xếp vào diện “quê mùa”, sến súa nhất trong họ hàng nhà tóc buộc 2 bên. Ấy vậy mà giờ đây, kiểu tóc này lại cực kỳ được lòng các tín đồ sành điệu. Không chỉ xinh yêu, ngoan hiền khi đi cùng mũ cói hay váy áo bồng xòe công chúa; tóc tết 2 bên mà diện với mũ lưỡi trai, jeans rách, sneaker là tạo thành combo OOTD, chụp ảnh sống ảo “chất” số dzách luôn.

ssdhtoctet

5. Tóc búi Natra

Tóc buộc chán rồi, thì chúng mình lại chuyển sang tóc búi, mà tóc búi Natra chính là điển hình của kiểu tóc nhất định phải diện mùa hè. Kiểu tóc này trước giờ hơi bị “oan ức” vì bị mặc định chỉ hợp cho chụp ảnh “sống ảo” chỉ bởi nó khá “cute” và nổi bật. Do đó, nếu muốn diện đi học, đi làm, thì các nàng nhớ đừng quên buộc tóc thật gọn gàng, và lựa chọn những món đồ đơn giản, nhẹ nhàng. Còn diện đi chơi thì vô tư đi, khăn turban, kính mát màu mè, phụ kiện to bản… kiểu gì thì kiểu tóc này cũng “chơi” được hết.

ssdhtocbuinatra

6. Tóc búi 2 sừng

Kiểu tóc đang hot rần rần trong “làng” hot girl châu Á đây rồi. Dù là tóc dài hay tóc ngắn, tóc xoăn hay tóc thẳng, tóc nhuộm hay tóc đen thì bạn đều có thể diện kiện tóc “cute hột me” này. Cũng bởi kiểu tóc này dễ thực hiện quá mà, cứ chia nửa rồi quấn xoắn vòng 2 bên, thêm chiếc dây thun với cặp tăm cố định vậy là xong món tóc xinh yêu này rồi. Ngoài ra, không chỉ đánh bật mọi kiểu tóc khác vì độ “cute phô mai que”, tóc búi 2 sừng mà đi cùng jeans rách, áo lưới thì cũng phải gọi là chất vô cùng.

ssdhtocbui2sung

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply