“Biệt đội siêu anh hùng” biến thành bộ sậu các bà thím bận quần hoa

0

Sẵn sàng du học – Bạn sẽ chẳng thể nhớ các siêu anh hùng này đã từng mặc đồ “ngầu” đến như thế nào sau khi họ khoác lên mình chiếc quần hoa huyền thoại này…

Nếu như chất lượng của bộ phim Justice League đang là đề tài bàn tán của những ai yêu thích phim điện ảnh thể loại siêu anh hùng, thì trong một diễn biến khác, có một nhóm người hài hước lại không quan tâm lắm đến chất lượng của phim, mà chỉ tung ra một bộ ảnh chế mà có lẽ, sẽ gây chú ý hơn cả poster phim!

Vừa gần gũi mà lại thân quen, chiếc quần hoa huyền thoại mang đậm hơi thở Á Đông khi được mặc bởi các siêu anh hùng thì trông sẽ như thế nào? À, hình như câu hỏi hơi ngược thì phải, phải là: Khi các siêu anh hùng mặc những chiếc chiếc quần hoa huyền thoại thì trông sẽ như thế nào?

Đừng bao giờ chê bai đội quân stylist “lên đồ” cho các siêu anh hùng trước nay trên phim, vì họ đã làm quá tốt! Còn để các Wonder Woman, Batman hay Superman vào tay cư dân mạng thì sẽ là các siêu anh hùng “hoa” như thế này đây:

Wonder Woman chân vẫn dài, trông vẫn xinh xắn và tươi thắm hẳn lên!

Wonder Woman chân vẫn dài, trông vẫn xinh xắn và tươi thắm hẳn lên!

10 điểm dành cho người đã chọn chiếc quần hồng này mặc lên Flash!

10 điểm dành cho người đã chọn chiếc quần hồng này mặc lên Flash!

Mặc quần bó làm đùi Batman hơi thô một chút nhưng nhiều khán giả đã khen chiếc quần này lắm vì trông Batman bớt lộ "vùng nhạy cảm" hơn...

Mặc quần bó làm đùi Batman hơi thô một chút nhưng nhiều khán giả đã khen chiếc quần này lắm vì trông Batman bớt lộ “vùng nhạy cảm” hơn…

Với tư thế pose này đáng ra Justice League phải tổ chức cuộc thi model mới đúng!

Với tư thế pose này đáng ra Justice League phải tổ chức cuộc thi model mới đúng!

Chiếc quần hoa đã làm giảm đi 99% độ "soái" của Superman mất rồi! Henry Cavill bỗng trở nên gần gũi và thân thiện như một anh hàng xóm đẹp trai vậy.

Chiếc quần hoa đã làm giảm đi 99% độ “soái” của Superman mất rồi! Henry Cavill bỗng trở nên gần gũi và thân thiện như một anh hàng xóm đẹp trai vậy.

Aquaman thật may mắn vì được mặc chiếc quần "menly" nhất so với các nam diễn viên còn lại.

Aquaman thật may mắn vì được mặc chiếc quần “menly” nhất so với các nam diễn viên còn lại.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply