Biti’s Hunter X – Át chủ bài vượt trội

0

Sẵn sàng du học – Nếu Biti’s Hunter được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế hiện đại, thông thoáng, nhẹ như bay và màu sắc tươi trẻ, thì phiên bản Biti’s Hunter X chính là sự nâng cấp toàn diện, là con át chủ bài thực sự gây chú ý từ thương hiệu Biti’s.

Kể từ khi Biti’s Hunter X trình làng, dòng sản phẩm cao cấp đã ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội. Đồng thời, cộng đồng yêu giày cũng đánh giá khá cao sản phẩm lần này, dự đoán sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới. Phiên bản Biti’s Hunter X 2017 đã chính thức trở thành một “thợ săn” trưởng thành, mạnh mẽ hơn bằng việc thay đổi toàn diện, từng bước tiếp cận các thương hiệu giày thể thao quốc tế, nâng tầm sản phẩm Việt.

Vậy điều gì thay đổi trong thiết kế giúp Bitis Hunter X tạo ra sự khác biệt lớn này?

Với một đôi giày thể thao, quan trọng nhất chính là phần upper (toàn bộ phần bao bọc thân trên của giày) và phần đế. Với Biti’s Hunter X sự thay đổi đều thể hiện rất rõ nét ở cả hai phần này.

Cụ thể, phần thân giày, bên cạnh việc sử dụng công nghệ liteknit giúp sản phẩm luôn thông thoáng thì giày được ghép thêm miếng nhựa TPU 2 bên và ở gót chân giúp sản phẩm thêm mạnh mẽ, vững chắc hơn cho người dùng khi vận động. Đồng thời, nhờ cải tiến thiết kế phần thân trên sẽ bao bọc và ôm chân hơn khi mang vào.

ssdhbitishunterx

Phần upper tận dụng được cấu trúc thông thoáng mềm, dãn, của công nghệ liteknit tạo nên sự thoải mái, mát mẻ. Thêm một điểm cộng khác chính là người dùng chỉ cần xỏ dây giày một lần duy nhất, còn những lần sau chỉ việc xỏ chân vào vì dây giày đã cố định sẵn ôm đúng chân của người dùng.

Phần đế của Biti’s Hunter X vẫn tin dùng công nghệ đế Phylon nhẹ như bay với chức năng giảm sốc ở phần gót chân, kết hợp với đế ngoài bằng cao su tăng độ bám dính mà vẫn đảm bảo được sự nhẹ nhàng thanh thoát.

ssdhbitishunterx1

Một đôi giày hoàn thiện ở phần thân, êm ái phần đế mà không quan tâm đến miếng lót bên trong là một thiếu sót. Các chuyên gia sản phẩm của Biti’s Hunter đã nghiên cứu, phát triển và bổ sung cho Biti’s Hunter X loại đế lót sử dụng loại sợi vải thoáng khí với công nghệ kháng khuẩn, đồng thời được tích hợp công nghệ 6 điểm đệm giúp massage bàn chân, đem đến trải nghiệm êm ái khi mang. Nếu phần thân giúp ôm chân, tạo dáng bắt mắt thì miếng lót đế chính là “người bảo vệ” sức khỏe cho bàn chân của người dùng, một định hướng tạo ra giá trị sản phẩm chứ không đơn thuần chỉ là giày đẹp, hợp thời trang.

ssdhbitishunterx2

Với những cải tiến lần đầu tiên được trình làng, Biti’s Hunter X được cộng đồng yêu giày đánh giá khá cao, từng bước tiếp cận các công nghệ tiên tiến đã và đang được áp dụng ở các thương hiệu quốc tế như Nike, Adidas.

ssdhbitishunterx3

Với màu sắc tinh tế, thiết kế không quá cầu kì, việc kết hợp giày Biti’s Hunter X một cách hài hòa với tổng thể trang phục trở thành điều dễ dàng. HNBMG – một chuyên trang về streetwear tại Việt Nam và cũng là một thương hiệu khá nổi tiếng trong cộng đồng yêu mến streetstyle cũng đã on-feet đôi Biti’s Hunter X cực “chất”.

HNBMG – chuyên trang nổi tiếng về streetwear tại Việt Nam on-feet Biti’s Hunter X

Với những thay đổi toàn diện từ phần thân, quai, miếng lót và đế giày cho thấy Biti’s Hunter X không chỉ đơn thuần là một mẫu giày chạy đua theo xu hướng thời trang, mà đó là một sản phẩm kết tinh từ quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm kỹ càng của Biti’s Hunter. Do đó, không quá ngạc nhiên khi chúng được giới trẻ và cộng đồng yêu giày đón nhận một cách tích cực.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply