Bỏ túi ‘bí kíp’ chọn túi xách phù hợp với trang phục

0

SSDH – Dưới đây là một vài bí quyết chọn túi dành cho bạn gái thêm duyên dáng và thanh lịch cùng với trang phục váy áo đáng yêu của mình.

 

Bước đầu tiên là bạn nên xác định kiểu túi dựa vào kích cỡ của nó ví dụ như: Túi to, rộng sẽ đi cùng với những trang phục váy áo theo phong cách thời trang đường phố, công sở hoặc thời trang ngày thường. Mẫu túi nhỏ như xắc hay bóp cầm tay thì phù hợp với trang phục váy áo dạ hội, đi sự kiện hoặc đám cưới và thường được dùng vào buổi tối.

 

26122012duhocanh23.jpg

 

Chọn màu sắc của túi phải hợp tone với các món đồ phụ kiện đi kèm như giày cao gót, bốt hoặc thắt lưng. Đối với váy áo bạn nên chọn màu sắc tương phản cho chiếc túi nó sẽ dễ dàng giúp bạn nổi bật. Váy áo mặc buổi tối thì chiếc túi nên chọn đơn màu, tone màu mạnh, sáng càng đẹp và bạn cần kết hợp với váy hoặc áo đơn màu, màu sắc tối như đen, ghi, nâu… để chiếc túi làm bạn nổi bật và bắt mắt cho đôi tay của bạn.

 

26122012duhocanh22.jpg

 

26122012duhocanh24.jpg

 

Chất liệu của túi xách nữ sẽ phụ thuộc vào độ sang trọng cho váy áo mà bạn mặc. Ví dụ như chiếc túi bạn dùng với chất liệu da thường thì thích hợp với váy áo cho ngày thường đi làm, đi chơi một cách suồng sã. Chất liệu da đẹp làm từ những loài bò sát như cá sấu, hổ báo… thì càng tăng lên vẻ đẹp sang trọng cho trang phục của bạn. Những chiếc túi dành cho buổi tối được trang trí thêm: hạt ngọc trai, pha lê, kim cương… lóng lánh bởi kỹ thuật mạ vàng, bạc, đồng… sẽ làm váy áo của bạn gái thêm quyến rũ.

 

26122012duhocanh25.jpg

 

26122012duhocanh26.jpg

 

Quyết định kiểu dáng và hình thù của chiếc túi xách thời trang, túi dành cho người đi đưa thư hay túi đeo cho người mặc theo phong cách thời trang đường phố thì sẽ cần những chiếc túi bao bố, túi cặp sách rộng, túi dành cho người phụ nữ kinh doanh thì cần chiếc túi có hình dáng hộp vuông đựng giấy tờ cần thiết, còn dáng túi nhỏ đeo vai dành cho các cô gái dự tiệc hoặc dạo phố cuối tuần.

 

26122012duhocanh27.jpg

 

26122012duhocanh28.jpg

 

Treo hệ thống các loại túi của bạn lên tường hoặc giá để túi, giúp bạn dễ dàng lấy được khi dùng đến nó mỗi khi “mix” đồ cùng quần áo. Đây là cách tốt nhất để bạn nhận diện và bảo quản túi, tạo sự ngăn nắp về thời trang của mình.

 

Thục Uyên (SSDH)

Share.

Leave A Reply