Các gói viện trợ thúc đẩy ở các trường đại học Thẩm mỹ và Mỹ phẩm

0

Sẵn sàng du học – Một tháng trước, có thể thấy rằng cái duy nhất bị thiếu ở cửa hàng là khăn giấy vệ sinh. Hiện tại, khi mà việc chăm chút cho vẻ ngoài bị tạm dừng, nhiều người chọn cách giải quyết vấn đề là trở thành một nhà tạo mẫu tại nhà. Tông-đơ trở thành một thiết bị thu hút người tiêu dùng, nó đem lại một sự đánh giá mới và đặt ra những câu hỏi: vi rút Corona đã tác động đến các Học viện thẩm mỹ và học viên như thế nào? May mắn thay, tất cả họ đều sẵn sàng cho một sự thay đổi kinh tế.

ssdh-sinh-vien-hoc-tap

Với gói viện trợ trị giá 12 tỉ đô la đầu tư cho giáo dục bậc cao tài trợ bởi CARES Act, các học viện Thẩm mỹ dự kiến sẽ nhận được 164 triệu đô la từ Quốc hội để vượt qua đại dịch Covid-19. Một nửa trong những số quĩ sẽ dành tặng cho học viên dưới hình thức tài trợ khẩn cấp.

Gói viện trợ sẽ được phân bổ cho cả học viện phi lợi nhuận và học viện có lợi nhuận cũng như các học viện Thẩm mỹ chính thức và học viện quốc gia. Trong khi nhiều học viện sẽ nhận viện trợ ở mức thấp hơn là 68,240 đô la, những chuỗi lớn hơn như là hệ thống John Paul Mitchell sẽ nhận được khoản viện trợ trị giá 26 triệu đô la trở lên.

Làm thế nào các học viên học tập các bài học làm đẹp thực tế – sơn móng tay, cắt và nhuộm tóc, hoặc trang điểm – trong khoảng thời gian mà chúng ta phải duy trì khoảng cách tối thiểu 2m với người khác? Giống như nhiều học viện khác ở thời điểm này, trường đào tạo Thẩm mỹ phải chuyển sang dạy online. Thay vì làm việc trực tiếp với ma-nơ-canh, họ đang học những lí thuyết đằng sau phương pháp tạo kiểu cho tóc và trang điểm. Học sinh hầu hết tìm hiểu về sự khác nhau giữa phương pháp cắt tóc 900 và cắt tóc 1800, và khi sử dụng lược răng vừa và lược răng to. Với nỗ lực duy trì sự bình thường, những người quản lí đã xem xét những lựa chọn làm việc sau Plexiglas – như những gì thấy ở quầy tính tiền ở tiệm tạp hóa. Không may mắn thay, nó sẽ là một khoản chi trả lớn cho nhiều học viện Thẩm mỹ.

Ngày nay, khi người ta nhìn vào gương và cắt tỉa những lọn tóc xuề xòa trước mặt, có thể họ đã nhận thấy giá trị của những dịch vụ cơ bản và quan trọng đến từ những chuyên viên sắc đẹp. May mắn thay, sẽ có những khoản viện trợ để hỗ trợ nghề nghiệp; trên tổng thể, “khoản viện trợ 160 triệu đô la cho các học viện Thẩm mỹ thì tương đối nhỏ, chiếm khoảng 9% của 1.1 tỉ đô la trong khoản viện trợ cho các hệ giáo dục bậc cao…” theo như Inside Higher Ed. Nếu bạn là một học viên của lĩnh vực Thẩm mỹ, đừng quên kiểm tra những học bổng của lĩnh vực này để xoay sở và chi trả cho học phí ở học viện Thẩm mỹ.

Chúng ta không ngừng tìm kiếm các khoản viện trợ kinh tế. Scholarships.com là một trang web hoàn toàn miễn phí. Kết nối với cơ sở dữ liệu rộng lớn của các trường đại học vào bất cứ lúc nào bằng cách tìm kiếm giải thưởng theo nhiều cách. Scholarships.com đề xuất phương pháp nhanh và đơn giản nhất để tìm kiếm, đăng kí, và nhận ngay một học bổng. Hãy bắt đầu tìm giải pháp cho chi phí học đại học hoặc có thể hoàn toàn miễn phí, bằng cách tìm kiếm một học bổng miễn phí trên Scholarships.com

Người dịch: Quốc Kỳ (SSDH)

Share.

Leave A Reply