Các trang web mua đồng hồ ở Úc tốt nhất

0

Sẵn sàng du học – Các trang web mua đồng hồ ở Úc uy tín để bạn tham khảo giúp bạn sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng nhất.

ssdh-sinh-vien

Khi xác định mua đồng hồ từ các nước đó và ship về Việt Nam, bạn nên lựa chọn cho mình một số trang web bán đồng hồ uy tín với những nhãn hàng danh tiếng được nhiều người yêu thích:

– https://www.bausele.com/shop-online/view-all/

– https://www.christianpaul.com.au/shop-now/

– https://www.haighandhastings.com/

– https://jdrt.com/

– https://www.melbournewatch.com.au/

– http://www.vintagewatchco.com.au/

Ngoài ra, bạn cũng có thể order đặt hàng Úc qua các trang web mua hàng với sự đa dạng về thương hiệu, chủng loại hàng hóa:

– http://amazon.com.au (tổng hợp)

– http://ebay.com.au (tổng hợp)

– http://myer.com.au (tổng hợp mắt kính, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, nước hoa…)

Việc chọn mua một chiếc đồng hồ phù hợp không phải là một công việc đơn giản. Và cũng không có cách nào có thể giúp bạn trở thành một chuyên gia về đồng hồ trong một sớm một chiều.

Hiện nay, ngoài thị trường Đồng hồ giả rất nhiều. Vì vậy, khi mua hàng thì bạn sẽ cần cẩn thận tìm hiểu và hãy luôn ưu tiên mua từ những nhà phân phối hàng uy tín.

Những kinh nghiệm mua đồng hồ dưới đây sẽ giúp bạn có những hiểu biết cơ bản để chọn mua được một chiếc đồng hồ phù hợp với mình nhất.

ssdh-sinh-vien1

 

Kinh nghiệm mua đồng hồ

Giá trị đồng hồ

Việc chọn mua đồng hồ phụ thuộc vào những yếu tốt như mức giá, sở thích cá nhân và các nhu cầu của bạn. Nếu bạn không có nhiều tiền thì vẫn có những lựa chọn đồng hồ chính hãng ở mức giá một vài triệu từ những thương hiệu tương đối uy tín, phổ biến ở Việt Nam như Daniel Wellington, Casio, Citizen…

Tuy nhiên, ở mức giá này thì bạn sẽ không mua được các loại đông hồ cơ tự động. Với hầu hết mọi người, một chiếc đồng hồ quartz cũng là đủ cho cả hai mục đích là thời trang và theo dõi thời gian.

Khi ngân sách của bạn tăng lên, bạn sẽ bắt đầu có thể tìm kiếm những mẫu đồng hồ cơ có giá cao hơn. Nếu ngân sách của bạn lên đến một vài nghìn USD thì bạn sẽ dễ dàng hơn để chọn mua những chiếc đông hồ cơ mới/mua lại từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.

Đồng hồ theo dõi hai múi giờ

Đôi lúc bạn sẽ thấy bạn bè/người thân sở hữu loại đồng hồ khá đặc biệt này. Với những người như phi công phải di chuyển qua nhiều vùng có múi giờ khác nhau thì họ thường sử dụng những loại đồng hồ hai múi giờ.

Tuy nhiên, với một người dùng thông thường thì việc chọn loại đồng hồ hai múi giờ có thể không cần thiết. Tính năng đồng hồ trên Smartphone của bạn cũng đã giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiều múi giờ khác nhau rồi.

Dây đeo của đồng hồ

Quai của một chiếc đồng hồ không chỉ ảnh hướng đến giá bán mà nó còn thể hiện phong cách của người đeo. Loại quai bằng kim loại thể hiện sự chắc chắn, nam tính. Trong khi đó, loại dây da lại thường thể hiện tính thời trang, sang trọng hơn khi khéo kết hợp trang phục. Những loại đồng hồ rẻ tiền thì thường có dây đeo làm từ những loại nhựa tổng hợp/dây vải.

Độ chính xác của đồng hồ

Xét về độ chính xác thì đồng hồ cơ không có cách nào để vượt qua đồng hồ quartz. Nhưng những chiếc đồng hồ cơ tự động đủ tốt sẽ có sai lệch ít hơn 30 giây mỗi tuần. Một số ít những chiếc đồng hồ cơ được kiểm định nghiêm ngặt bởi COSC thì có độ chính xác tốt hơn nữa nhưng thường cũng sẽ có giá cao hơn.

Giá trị của đồng hồ biến động theo thời gian

Ngoại trừ một số ít các loại đồng hồ được sản xuất một cách tinh xảo, số lượng hạn chế thường tăng giá trị theo thời gian thì hầu hết các loại đồng hồ đeo tay khác giá trị sẽ giảm đi cùng với quá trình sử dụng. Các loại đồng hồ chạy liên tục 24h mỗi ngày và bộ máy cũng sẽ bị hao mòn theo thời gian. Do đó, dù làm từ những kim loại tốt nhất thì sau 5-10 năm hoặc lâu hơn, độ chính xác của đồng hồ sẽ dần bị giảm đi.

Trên đây là các trang web mua đồng hồ ở Úc uy tín để bạn tham khảo giúp bạn sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng nhất.

Cá Domino (SSDH) – Theo newsvietuc

Share.

Leave A Reply