Các trường phổ thông công lập, Australia

0
Pic2-Uc30-10Bà Yoko Kaitani, đại diện tuyển sinh, Bộ Giáo dục Đào tạo bang NSW và bà Mia Kumar, hiệu trưởng trường cấp 3 dành cho nữ sinh Burwood sẽ tham gia hội thảo từ 16h đến 18h ngày 4/11 tại 96 Lò Đúc, Hà Nội.

Học sinh nên mang theo học bạ, bảng điểm, bằng cao nhất, chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có) và các thành tích khác. Tất cả các học sinh đăng ký trong vòng 15 ngày sau khi gặp gỡ với nhà trường sẽ được miễn hoàn toàn dịch vụ phí du học và hỗ trợ 200 USD phí visa du học.
Theo học tại các trường phổ thông công lập bang NSW, học sinh được chọn học trong 300 trường tại Sydney và các khu lân cận. Chương trình đào tạo và bằng cấp chuẩn Quốc gia với phương tiện giảng dạy hiện đại và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, phụ huynh có thể đi theo chăm sóc con.

Chi phí học tập chỉ 10.000- 13.000 AUD một năm. Các trường có chính sách bảo trợ học sinh dưới 18 tuổi của nhà nước Australia.

Sau khi hết phổ thông học sinh nhận bằng cấp quốc gia và được công nhận trên toàn thế giới. Học sinh không phải thi vào mà chỉ cần đăng ký để học thẳng lên đại học hoặc cao đẳng tại bất cứ nước nào trên thế giới.
Các chương trình học:

Các khóa tiếng Anh tại các trường trung học công lập lên tới 20 giờ một tuần dành cho học sinh phải từ 12 tuổi trở lên. Các khóa tiếng Anh tại các trường cao đẳng TAFE NSW dành cho học sinh phải từ 15 tuổi trở lên.

Chương trình tiểu học tại NSW bắt đầu từ mẫu giáo đến hết lớp 6. Học sinh quốc tế ở độ tuổi này phải sống cùng với cha hoặc mẹ trong thời gian học tại Australia. Học sinh lớp 5 và 6 phải sống với cha hoặc mẹ hoặc người thân trực hệ.

Junior High (lớp 7 đến lớp 10): hoàn tất lớp 10, học sinh được nhận chứng chỉ NSW School Certificate. Học sinh quốc tế có thể nhập học vào bất kỳ thời gian nào trước ngày bắt đầu của học kỳ 4 (tháng 10). Senior High (Lớp 11 và 12): hoàn tất lớp 12, học sinh được nhận chứng chỉ NSW Higher School Certificate và được xét tuyển vào các đại học tại Australia cũng như ở nước ngoài. Học sinh quốc tế có thể nhập học trong suốt thời gian của học kỳ 1 (tháng 1-4).

Chương trình trung học ngắn hạn dành cho sinh viên quốc tế kéo dài 3, 6 hoặc 12 tháng, học tại các trường công lập NSW nhằm giúp cho học sinh quốc tế có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại Australia và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.

Mọi chi tiết bạn hãy email cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận học bổng hấp dẫn!
Click vào đây đăng ký học bổng.

Share.

Leave A Reply