Cảm nhận của du học sinh tại trường đại học Bishop Grosseteste, Vương quốc Anh

0

Sẵn sàng du học – “Những trải nghiệm của tôi tại Đại học Bishop Grosseteste (BGU) cho đến nay thật đáng kinh ngạc! Từ ngày 26 tháng 9 khi tôi lần đầu bước chân vào khuôn viên trường, tôi biết mình đã tìm được một ngôi nhà nơi xứ người.” Chia sẻ của Moses Gundu Aza, du học sinh đến từ Nigeria tại đại học BGU.

Bishop-Grosseteste

“Những sự kiện tiếp theo ngày hôm sau đã củng cố niềm tin của tôi vào môi trường mới này. Tại trung tâm tuyển sinh, tôi rất vui vì được gặp lại người đã hướng dẫn tôi trong suốt quá trình nhập học khi tôi ở Nigeria. Chúng tôi rất vui khi được gặp lại nhau.

Số sinh viên nhập học nhiều hơn tôi tưởng. Buổi học định hướng cũng ngắn gọn nhưng rất toàn diện. Chuyến đi thuyền của các sinh viên MA TESOL và giảng viên tràn ngập niềm vui. Giảng viên thật gần gũi và thân thiện với sinh viên.

Một trong những điều tôi đánh giá cao nhất ở đây đó là sự giúp đỡ không ngừng dành cho sinh viên. Ngoài các buổi hỗ trợ học tập định kỳ tại Trung tâm Cải thiện Năng lực Giảng dạy và Học tập (CELT), các giảng viên, nhân viên còn luôn nhắc sinh viên hãy tìm đến họ khi có bất kì nghi vấn nào.

Các nhân viên thư viện luôn làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp; ngoài ra Văn phòng Quốc tế đáp ứng các vấn đề ảnh hưởng đến sinh viên quốc tế với tốc độ và mức độ chính xác cao.

Ngoài đội ngũ nhân viên thì những người bạn cùng lớp của tôi cũng khiến những trải nghiệm tại trường thật đáng nhớ. Tập thể gồm 29 thành viên gồm 25 sinh viên và 4 giảng viên tại lớp Thạc Sĩ Giáo Dục TESOL là một ngôi nhà, mỗi thành viên đều là một người bạn, người hợp tác tốt. Tôi nhớ như in ngày cô bạn thân đưa tôi đi xem hải cẩu của công ty gia đình cô ấy.

Tôi có cơ hội tham gia đội bóng đá nam trong trường, nơi tôi đã tìm được những người an hem tốt nhất. Họ chưa bao giờ xem tôi như một sinh viên quốc tế hay một người châu Phi, họ đối xử với tôi như một người bạn, người đồng đội.

Thông tin về đại học Bishop Grosseteste:

Đại học Bishop Grosseteste là trường công lập xếp thứ 2 toàn quốc về sự hài lòng của sinh viên.

Được thành lập vào năm 1862 với tư cách là một trường cao đẳng đào tạo giáo viên Anh, BGU đã phát triển mạnh mẽ. Họ được coi là chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục trong hơn 150 năm qua, ngoài ra trường còn mở rộng nhiều ngành khác.

Các ngành đào tạo:

Đại học: Khảo cổ học, Kinh doanh, Cố vấn, Kịch, Nghiên cứu trẻ em, Giáo dục, Tiếng Anh, Địa lý, Lịch sử, Chăm sóc sức khỏe và xã hội, Toán học, TESOL và Ngôn ngữ, Thể thao, Xã hội học, Tâm lý học, Giáo dục tiểu học,…

Sau đại học: Thạc sĩ về Giáo dục

Học phí (năm học 2017/2018)

Chương trình cử nhân (full time): £11,500/năm

Chương trình sau đại học ngành Giáo dục PGCE: £11,500/năm

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website của trường.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply