Cần IELTS và những kỹ năng Anh ngữ học thuật để học tập và làm việc trong môi trường quốc tế

0

SSDH – Học Anh ngữ tốn rất nhiều thời gian và tiền của nhưng đối với những bạn trẻ không biết cách sử dụng thì Anh ngữ là chướng ngại lớn cản trở việc học tập và phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế. Làm sao để sử dụng Anh ngữ hiệu quả như một công cụ hữu ích để chinh phục mục tiêu trở thành công dân toàn cầu? Hãy đầu tư cho việc học tiếng Anh và lựa chọn một chương trình đào tạo tiếng Anh thực sự chuyên nghiệp ngay hôm nay, để vừa có nền tảng ngoại ngữ vững chắc, vừa có những kỹ năng học thuật theo đúng chuẩn quốc tế.

 

Cần IELTS và những kỹ năng Anh ngữ học thuật để sử dụng Anh ngữ hiệu quả và thành công

 

Trong suốt quá trình học tập và thực hành tiếng Anh, ngoài tăng cường từ vựng và ngữ pháp, các kỹ năng Anh ngữ học thuật cũng rất cần được đào tạo bài bản nhằm giúp học viên nghe hiểu nhanh, tự học, tự nghiên cứu, và tư duy phản biện bằng Anh ngữ. Các chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tập trung rèn luyện kỹ năng học thuật chuyên sâu kết hợp với luyện thi IELTS không chỉ giúp học viên sử dụng thông thạo tiếng Anh, mà còn giúp học viên tự tin giao tiếp, học tập và làm việc trong môi trường quốc tế.

 
du%20hoc.jpg

Hãy đầu tư cho việc học tiếng Anh và lựa chọn một chương trình đào tạo tiếng Anh thực sự chuyên nghiệp ngay hôm nay, để vừa có nền tảng ngoại ngữ vững chắc, vừa có những kỹ năng học thuật theo đúng chuẩn quốc tế.

 

Theo khảo sát của Vụ Giáo dục Đại học về khả năng đáp ứng yêu cầu tiếng Anh cho công việc của sinh viên sau khi tốt nghiệp, tỉ lệ sinh viên không thỏa mãn được yêu cầu về kỹ năng sử dụng tiếng Anh của nhà tuyển dụng chiếm đến hơn 50%. Trong đó, 18,9% sinh viên không đáp ứng được và 31,8% sinh viên cần đào tạo thêm.

 

Nguyễn Vũ Đức, một sinh viên năm 3 tại TP.HCM, thừa nhận “Em dành rất nhiều thời gian để học tiếng Anh, mỗi ngày đều học ghi nhớ thêm từ mới và các cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh. Cứ nghĩ rằng có nhiều vốn từ và các mẫu câu thì giao tiếp sẽ dễ hơn. Thế nhưng, khi học cùng các bạn quốc tế, cần thảo luận ý tưởng, nghiên cứu, thu thập thông tin từ tài liệu của hội thảo thì em luôn chậm hơn các bạn, do thiếu những kỹ năng học thuật giúp chọn lọc tài liệu và ghi chép.”

 

Hoàng Minh Kim, một sinh viên vừa tốt nghiệp, đang thực tập tại một văn phòng đại diện tại TP.HCM cho một tập đoàn nước ngoài, chia sẻ: “Lúc đi học, mình được đào tạo không chỉ về từ vựng, ngữ pháp, mà còn được hướng dẫn những kỹ năng học thuật giúp công việc tìm kiếm thông tin, nghiên cứu hồ sơ, thu thập, ghi chú thông tin. Sau này ra trường, đi làm trong môi trường đa quốc gia, mình thấy tự tin hẳn. Nhờ có những kỹ năng nói trên mình ứng dụng Anh ngữ vào làm việc thực tế hiệu quả rất tốt, nắm bắt yêu cầu của sếp rất nhanh. Nghĩ lại, thấy thật may mắn khi chọn đúng cách học Anh ngữ với những kỹ năng học thuật”.

 

Tiếng Anh để thành công trong môi trường quốc tế: Học phải đi đôi với hành!

 

Theo phản hồi từ nhiều trường đại học trên thế giới, một môi trường đào tạo Anh ngữ đúng chuẩn quốc tế và chuyên nghiệp không chỉ chú trọng nâng cao trình độ ngôn ngữ, giúp người học đạt số điểm IELTS mong muốn, mà còn trang bị cho học viên những kỹ năng học thuật và cơ hội thực hành sử dụng tiếng Anh một cách thông thạo và hiệu quả. Phương pháp đào tạo này sẽ giúp học viên làm chủ các tình huống giao tiếp xã hội, thành công trong môi trường học tập và sẵn sàng cho công việc tương lai.

 du%20hoc2.jpg

Một môi trường đào tạo Anh ngữ đúng chuẩn quốc tế và chuyên nghiệp sẽ giúp học viên làm chủ các tình huống giao tiếp xã hội, thành công trong môi trường học tập và sẵn sàng cho công việc tương lai.

 

Tại ACET, nhìn thấy được mối liên kết chặt chẽ giữa nền tảng tiếng Anh chuẩn học thuật, cùng khả năng vận dụng Anh ngữ nhuần nhuyễn cho nhu cầu học tập và làm việc đa quốc gia, những khóa đào tạo tiếng Anh học thuật được xây dựng với những bài học kết hợp lý thuyết và thực hành, kỹ năng như nghiên cứu tài liệu, thuyết trình, viết luận văn, tư duy phản biện theo đúng chuẩn quốc tế.

 

Bạn Quốc Anh, một du học sinh tại Đảo Quốc Sư Tử chia sẻ: “Với sự hướng dẫn của các giảng viên của ACET, mình được cung cấp kiến thức Anh ngữ từ căn bản đến chuyên sâu và nhận được nhiều tư vấn bổ ích về văn hóa, giúp mình tự tin khi đi du học. Nếu các bạn muốn đi du học và muốn trở thành một công dân toàn cầu, hãy đặt mục tiêu đạt được chứng chỉ IELTS cùng một hành trang đầy đủ các kỹ năng học thuật”.

 

Hơn 14 năm kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS tại Việt Nam, hàng năm có hàng chục ngàn lượt học viên đã học tập tại ACET, thành công trong kỳ thi IELTS và tự tin sử dụng tiếng Anh để du học và làm việc tại nhiều nước trên thế giới như Australia, Anh, Mỹ, New Zealand, Canada.

 

ACET ưu đãi lớn cho học viên đăng ký khóa Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS khai giảng ngày 15/08/2016.

 

Đăng ký tại đây: 

http://acet.edu.vn/landingpage/dang-ky-khoa-anh-ngu-hoc-thuat-va-luyen-thi-ielts.html

 

Liên hệ tư vấn miễn phí: (TP HCM) 08 3991 2999 – 08 3932 6202

 

http://www.acet.edu.vn hoặc http://www.facebook.com/acetvn

 

Nguồn: ACET

 

Share.

Leave A Reply