Cao đẳng cộng đồng Shoreline tuyển sinh

0

SSDH – Trường tổ chức hội thảo tuyển sinh chương trình 2 năm cao đẳng cộng đồng, 2 năm đại học lúc 9h30 ngày 9/10 tại 22 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội. Tham gia chương trình có ông Marci Fradkin, trợ lý giám đốc điều hành chương trình sinh viên quốc tế.

 

S250Theo học chương trình 2 năm cao đẳng cộng đồng, 2 năm đại học sinh viên tiết kiệm được một năm vì học bằng kép (bằng trung học và cao đẳng). Sau 2 năm học cao đẳng, sinh viên sẽ vào thẳng năm thứ 3 của các trường đại học liên kết. Chương trình tuyển học sinh tốt nghiệp lớp 11 và 12 không yêu cầu điểm TOEFL, IELTS.

 

Trường cao đẳng cộng đồng Shoreline (SCC) là một trong 10 trường cao đẳng lớn nhất bang Washington. Trường tọa lạc tại thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ.

 

SCC hiện có hơn 13.000 sinh viên, trong đó có hơn 550 sinh viên quốc tế. Chương trình học của trường đa dạng gồm: quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán, tài chính, ngoại thương, điều dưỡng, nha sĩ, dược… Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp chương trình điều dưỡng, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ đại cương để có thể làm việc tại các bệnh viện lớn, các phòng mạch tư hoặc các Tổ chức chăm sóc sức khỏe gia đình.

 

Sĩ số lớp học tại SCC ít, thủ tục ghi danh nhập học dễ dàng. Học sinh có cố vấn cá nhân về các vấn đề học thuật. Học sinh ở nhà người bản ngữ với môi trường thân thiện, ấm cúng như gia đình để học tập cách sống và nâng cao khả năng tiếng Anh giao tiếp với người bản ngữ.

 

Kỳ nhập học: Tháng 1, 4, 6 và 9Chi phí ước tính một năm học: 17.500 USD.

 

Theo Học Bổng

Share.

Leave A Reply