Cập nhật ngay 5 kiểu makeup đang làm mưa làm gió

0

Sẵn sàng du học – Đây là 5 xu hướng trang điểm được các tín đồ làm đẹp châu Á diện nhiều nhất đợt này và cũng là những gợi ý "họa mặt" xinh xẻo để bạn diện thay đổi hằng ngày.

Hồng nhạt trong veo

ssdh-hong-nhat-trong-veo

 

Những tông son hồng nhạt nhẹ nhàng sương khói như hồng đất nhạt, hồng cá hồi, hồng cam sữa… được nhiều cô nàng trưng dụng để tạo kiểu makeup trong veo. Công thức phổ biến thường là đánh nền nhẹ nhàng, tô son hồng nhạt rồi thêm chút phấn má lì cùng tông phơn phớt. Tưởng nhợt nhạt nhưng kiểu makeup này lại tạo cảm giác hết sức nhẹ nhàng, trong trẻo, diện vào những ngày hè nóng nực rất hợp.

Mắt nhũ siêu lấp lánh

ssdh-mat-nhu-sieu-lap-lanh

 

Phấn mắt nhũ vốn là trợ thủ đắc lực trong công cuộc tô vẽ của các tín đồ làm đẹp bấy lâu nay nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều cô nàng không còn chỉ đánh mắt nhũ mịn nhẹ nhàng nữa mà "lồng lộn" hẳn với dạng nhũ mắt hạt to với độ lấp lánh cao hơn nhiều lần. Nhũ mắt siêu lấp lánh thường có dạng gel nhưng bên cạnh đó, ngày càng có nhiều thương hiệu trình làng phấn mắt "max" nhũ không hề thua kém về độ lung linh.

Son đỏ má hồng

ssdh-son-do-ma-hong

 

Đây tuy là công thức makeup cơ bản nhưng vẫn được nhiều cô nàng yêu thích vì cực kỳ tươi tắn, rạng rỡ. Mặc dù son đỏ là thứ có thể diện riêng nhưng khi nhấn nhá thêm chút má hồng, bạn sẽ thấy sắc mặt mình tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.  

Tuyền một tông cam

ssdh-tong-cam

 

Nếu để ý, bạn sẽ thấy makeup "tông xuyệt tông" môi và má với tông cam có độ phủ sóng cực mạnh không chỉ riêng trong mùa hè mà cả mùa thu, mùa đông. Vào mùa hè, các tín đồ makeup thường chọn những tông cam nhẹ nhàng, tươi tắn như cam hồng, cam sữa… và chuyển sang cam đất, cam cháy vào mùa đông. Dù sử dụng sắc cam nào, kiểu makeup này cũng mang đến cho chủ nhân diện mạo cực trẻ và tây. 

Son bóng

ssdh-son-bong

Nếu đến tận bây giờ trong túi đồ trang điểm của bạn vẫn thiếu vắng một cây son bóng thì hãy sắm ngay cho bằng chị bằng em bởi hè này, son bóng đang là xu hướng nổi bật nhất nhì. Diện son lì đã lâu, khi chuyển sang son bóng bạn sẽ thấy mình vô cùng tươi mới, hiện đại và sexy.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply