Câu chuyện của Emily: Biết mình, biết người. Tôi phiên bản quốc tế.

0

Sẵn sàng du học – S P Jain School of Global Management là trường đào tạo kinh doanh trẻ nhất nằm trong các bảng xếp hạng của thế giới dành cho chương trình đào tạo MBA 1 năm: top 4 của Time Higher Education năm 2018, và 5 lần liên tiếp được trong top 20 của Forbes (2013- 2018).

Eunhee Shin (Emily) là sinh viên đang học tại trường S P Jain (Úc) ngành Quản Trị Kinh Doanh tìm thấy mọi thứ bạn ấy mong muốn ở một môi trường học tập quốc tế và sự đa văn hóa.

sp-jain-emily-1

Emily theo gia đình từ Texas về Hàn Quốc học trung học. Là một cô gái được lớn lên ở Texas, Emily gặp khó khăn khi trở về sống trong môi trường truyền thống của Hàn Quốc. Vì thế, khi chọn trường đại học, Emily tìm kiếm môi trường học có sự đa dạng sinh viên từ nhiều quốc gia. Emily có những góc nhìn rất khác nhau về cuộc sống, văn hóa và cảm ơn việc sống và học tập tại Singapore, Dubai và Sydney cho cô những hiểu biết quý giá.

Viết về những năm tháng ở Singapore và Dubai, Emily đã nhớ về Hawker Center, nơi bạn có thể ăn no bụng với chỉ SGD 4, và học xá của S P Jain nằm ngay cạnh trung tâm thành phố là một campus cổ kính. Dubai mang đến sự hiện đại, năng động và giao lưu với rất nhiều sinh viên quốc tế tại đây.

Với sinh viên đến từ trên 20 quốc gia khác nhau, Emily cũng như các bạn khác phải học cách thích ứng, và hiểu văn hóa lẫn nhau để có thể làm việc chung với nhau. Đó là những kinh nghiệm quý báu mà việc học ở 3 quốc gia mang lại. Bạn bắt buộc phải bước ra khỏi “vùng quen thuộc”, học những điều mới và lắng nghe sự thay đổi của bản thân mình.

Tìm hiểu thêm về Các góc nhìn của Emily về việc học và cuộc sống tại Singapore, Dubai và Sydney ở trường S P Jain Global Management. Sau đó, hãy bắt đầu suy nghĩ về hồ sơ cần thiết để đăng ký nhập học và học bổng tại trường S P Jain School.

Apply here hoặc để thông tin tìm hiểu tại https://forms.gle/bLXHCQViSJ38KPGi7

Trong tháng 5, các ngày sinh viên có thể đăng ký interview để được miễn phí Evaluation processing fee USD 100 là:

Ngày

Thời gian

10 May 2019

2.00pm – 4.00pm

11 May 2019

2.00pm – 4.00pm

18 May 2019

2.00pm – 4.00pm

24 May 2019 (Thứ sáu)

1.00pm – 3.00pm

Link đăng ký https://forms.gle/rEynZ8abUi3z1B3M9

Người liên hệ:

  • Cô Chi: huechi.dang@yahoo.com
  • Cô Susan: susan.tran@spjain.org

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet 

Share.

Leave A Reply