CES Dublin trở thành nhà cung cấp khóa đào tạo giảng viên tiếng Anh của Cambridge

0

Sẵn sàng du học – Centre of English Studies Dublin (Trung tâm giảng dạy tiếng Anh Dublin) đã chính thức trở thành nhà cung cấp Cambridge CELTA. Với động thái này, CES Dublin mong muốn thu hút thêm một lượng lớn giảng viên tiếng Anh tương lai đến từ khắp nơi trên thế giới.

ces-dublin

CELTA hay Certificate in Teaching English to Speakers of Other Languages là một trong những một trong số những văn bằng chứng chỉ được thi phổ biến nhất của thể loại này. Mỗi năm, có hàng nghìn người đã lựa chọn CELTA để mở cánh cửa cả một thế giới những cơ hội được giảng dạy tiếng Anh đầy thú vị.

CES đã liên tục triển khai những chương trình giảng dạy CELTA ở hai trụ sở của mình tại Edinburgh và Leeds trong suốt nhiều năm qua, nhưng đây là lần đầu tiên họ cung cấp khóa học ACELTS CELT.

Ông Justin Quinn – Giám đốc của The PIE News cho rằng sự thay đổi này là nhằm hướng đến việc đem đến các chương trình đào tạo linh hoạt, hiện đại hơn cho các cá nhân muốn trở thành giảng viên tiếng Anh trong tương lai.

Một trong những lựa chọn vô cùng tiện lợi là chương trình đào tạo từ xa DELTA (Diploma in Teaching English Language to Aldults).

Chương trình CELTA được dự đoán giúp tăng khoảng 3% sinh viên quốc tế tham gia vào các khóa đào tạo sư phạm Anh văn.

Khóa học đầu tiên theo chương trình này sẽ chính thức được bắt đầu đi vào hoạt động vào tháng Tám năm nay.

Bên cạnh đó CES Dublin cũng đang đưa ra kế hoạch để cung cấp cả hai hình thức học truyền thống và online đối với Cambridge DELTA vào năm 2019.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply