Chán nơi xa hoa, nhà giàu thế giới đổ về Iceland, Bhutan (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Theo Business Insider, những thành phố xa hoa như Dubai không được giới triệu phú yêu thích năm 2019. Họ tìm đến nơi có sự đặc trưng về cảnh quan và văn hóa như Iceland, Bhutan.

Xem Phần 1 tại đây!

6. Rwanda

 

ssdh-rwanda

Đây là điểm đến hạng sang mới nổi ở châu Phi, với những công viên quốc gia ấn tượng như Akagera, Nyungwe và Volcanoes. Công viên Volcanoes là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn những chú khỉ đột núi ít ỏi còn sót lại trên thế giới.

7. Myanmar

 

ssdh-myanmar

Đất nước xinh đẹp này không chỉ có những di tích lịch sử ấn tượng, mà còn có nhiều trải nghiệm sang trọng dành cho du khách. Bạn có thể đi thuyền dọc sông Irrawaddy từ Yangon đến Bagan và Ngapali, một bãi biển được nhiều người yêu thích. Đến chùa Schwedagon ở Yangon, du khách có thể tham gia lễ dâng áo với các nhà sư trong chùa. 

8. Cộng hòa Seychelles

 

ssdh-seychelles

Quần đảo nằm ở Ấn Độ Dương này không chỉ có những bãi cát trắng tuyệt đẹp mà còn là điểm lặn nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, khu nghỉ dưỡng North Island thu hút nhiều người nổi tiếng và hoàng gia nhờ sự riêng tư, biệt lập và cảnh quan khó vùng biển nào sánh được.

9. Thổ Nhĩ Kỳ

 

ssdh-tho-nhi-ky

 Aegean, khu vực ven biển của Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng với biển xanh biếc, những bãi cát bí mật, quán bar và club dành riêng cho khách hàng hạng sang muốn tìm kiếm trải nghiệm khác biệt. 

10. Chile

Aerial View Of A City

Quốc gia này được biết tới với lịch sử lâu đời, văn hóa đặc trưng và khung cảnh hùng vĩ. Đây cũng là điểm đến được lòng du khách hạng sang, với những khách sạn 5 sao nhìn ra thiên nhiên choáng ngợp.

Cá Domino (SSDH) – Theo Business Insider

Share.

Leave A Reply