Châu Bùi review cực kĩ 3 cây son đỏ “hot” nhất thời gian qua

0

SSDH – Cùng xem cô nàng nhận xét ra sao về 3 cây son đỏ nhiều dưỡng tuyệt đẹp Nars Rita, Burberry Military Red và Charlotte Tilbury Red Carpet Red nhé.

Châu Bùi chính là một trong những hot girl Việt chăm diện son đỏ nhất và cũng được nhận xét là cực kỳ hợp với màu son quyến rũ, kiêu kỳ này. Nàng hot girl sinh năm 1997 thổ lộ mình không thích makeup cầu kỳ nhưng vẫn muốn bản thân trông thật tươi tắn, nổi bật nên luôn gắn bó với công thức makeup tối giản với điểm nhấn là làn môi đỏ rực rỡ.

ssdhchaubui

Dù hay xuất hiện với đôi môi đỏ lì nhưng Châu Bùi lại là một fan của son nhiều dưỡng bởi hiệu ứng căng mọng, mịn màng mà loại son này mang đến cho đôi môi. Ngày hôm nay, cô nàng sẽ tiết lộ cho chúng ta 3 cây son đỏ nhiều dưỡng yêu thích của mình đồng thời review cụ thể những ưu, nhược điểm của 3 cây son này. Các tín đồ son đỏ đâu “bơi” hết vào đây nào!

1. Nars dòng Audacious màu Rita

ssdhnarsaudaciousrita

Cây son Nars màu Rita có lớp vỏ bằng kim loại vuông vức rất sang trọng, có độ nặng và cầm rất chắc tay.

Cây son này lên màu chuẩn ngay từ đường quệt đầu tiên, bên cạnh đó chất son cũng vô cùng mịn mượt giúp môi vừa mềm lại vừa căng mọng. Nars Rita có màu đỏ trung tính, không trầm quá cũng không tươi quá và rất tôn da.

2. Burberry dòng Kisses màu Military Red #109

ssdhburberrykissesmilitaryred#109

Cây son Burberry dòng Kisses màu Military Red có chất son nhiều dưỡng, rất mềm mịn nhưng khá trong nên phải đánh nhiều lần mới lên màu chuẩn. Màu son đỏ thiên hồng rất nhẹ nhàng phù hợp để diện hằng ngày. Cũng vì nhiều dưỡng nên son khá nhanh trôi.

3. Charlotte Tilbury dòng Matte Revulution màu Red Carpet Red

ssdhcharlottetilburymatterevulutionredcarpetred

Red Carpet Red có màu đỏ lạnh vô cùng sang trọng nhưng không hề bị già một chút nào. Cây son này có chất son nửa lì nửa satin rất mềm mượt, màu son lên chuẩn và tạo hiệu ứng môi mịn màng, căng mọng vô cùng quyến rũ.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply