Chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản này là da khỏe đẹp lại ngay!!!

0

Sẵn sàng du học – Chưa cần đến những liệu pháp cầu kỳ, chỉ cần thực hiện ngay 3 bước này theo lời khuyên của bác sĩ da liễu thôi là bạn sẽ thấy làn da lấy lại phong độ rất nhanh.

Vậy là kỳ nghỉ đầu tiên của mùa hè đã kết thúc, hẳn bạn đã có một chuyến đi vô cùng vui vẻ, sảng khoái bên gia đình, bạn bè. Giờ việc cần làm đầu tiên chính là "đền bù" cho làn da. Bạn có nhận thấy rằng sau chuyến đi, da mình có trông xỉn màu, khô ráp, thiếu sức sống hơn thấy rõ không? Đây là điều hết sức bình thường bởi những hoạt động như ngồi máy bay, tàu xe trong nhiều giờ hay tiếp xúc nhiều với ánh nắng đều góp phần làm da bị xấu đi. Rất may là chúng ta có thể phục hồi cho làn da yêu quý chỉ bằng những bước chăm sóc rất đơn giản tại nhà. Chưa cần đến những liệu pháp cầu kỳ, chỉ cần thực hiện ngay 3 bước này theo lời khuyên của bác sĩ da liễu thôi là bạn sẽ thấy làn da lấy lại phong độ rất nhanh.

ssdh-sinh-vien

 

1. Tẩy da chết với sản phẩm nhẹ dịu

Trong kỳ nghỉ, chúng ta thường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hơn. Kem chống nắng được sử dụng nhiều hơn, làn da cũng đổ mồ hôi nhiều hơn và do đó, những tế bào da chết cũng có xu hướng tích tụ nhiều hơn. Đây cũng chính là lý do mà bạn thấy làn da có dấu hiệu khô, bong tróc nhiều hơn sau khi đi nghỉ về. Lúc này, việc đầu tiên bạn nên làm khi về nhà chính là tẩy tế bào chết để lấy lại vẻ tươi sáng, rạng rỡ cho làn da. Tuy nhiên, đừng đụng đến những sản phẩm tẩy da chết "nặng đô" bởi ở trong tình trạng mẫn cảm như thế này, da chúng ta cần được đối xử thật nhẹ nhàng. Do đó, sản phẩm tẩy da chết nhẹ dịu, lành tính sẽ là thích hợp nhất.

ssdh-lam-dep

 

2. Tập trung dưỡng ẩm cho da

Sau chuyến đi, làn da vốn dĩ đã khô hơn hẳn bình thường, nay còn thêm bước tẩy da chết ở trên càng khiến cho việc dưỡng ẩm trở nên tuyệt đối quan trọng. Giờ là lúc để bạn chiều chuộng làn da với những sản phẩm giàu dưỡng chất nhất, có thể là kem dưỡng cấp ẩm sâu hay dầu dưỡng với chức năng nuôi dưỡng, làm dịu da. Nếu bạn vẫn luôn muốn kết hợp cả kem dưỡng và dầu dưỡng thì đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu đấy. Hãy bôi kem trước, sau đó massage da với vài giọt dầu rồi vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu thật đều, bạn sẽ thấy làn da mềm mọng hơn ngay lập tức.

ssdh-lam-dep1

 

3. Đắp mặt nạ phục hồi da

Nói đến phục hồi da, hẳn nhiều tín đồ làm đẹp sẽ nghĩ ngay tới việc đắp mặt nạ. Đúng vậy, còn gì thư giãn và "ểnh ương" hơn khi được nằm thảnh thơi đắp mặt nạ, cảm nhận từng giọt dưỡng chất từ chiếc mặt nạ mát lạnh thẩm thấu vào từng lỗ chân lông? Nghĩ đến thôi đã thấy da khỏe đẹp lên hẳn rồi! Bạn có thể đắp mặt nạ giấy hoặc mặt nạ dạng kem, miễn sao sản phẩm đó tập trung vào việc dưỡng ẩm và làm dịu da. Ngoài ra, mặt nạ ngủ cũng là một gợi ý tuyệt vời.

ssdh-lam-dep2

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply