Chiêm ngưỡng loạt sản phẩm được ca ngợi của Muji

0

Sẵn sàng du học – Với giá thành hợp lý, chất lượng ổn, lành tính với làn da, các dòng sản phẩm của Muji rất xứng đáng để các chị em bổ sung vào tủ đồ chăm sóc da ngày hè.

Muji vốn là một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Nhật chuyên về đồ gia dụng; tuy nhiên, vài năm gần đây, cứ nhắc đến cái tên Muji là chị em chỉ nghĩ đến những sản phẩm chăm sóc da "làm mưa làm gió" đến từ thương hiệu Nhật Bản này. Không chỉ làm các chị em hài lòng về giá cả phải chăng, thiết kế bao bì tối giản, tinh tế; sản phẩm của Muji còn có chất lượng cực ổn và lành tính đối với da. Tìm hiểu kỹ hơn thì Muji phân chia các sản phẩm của mình thành những dòng chuyên biệt phù hợp với mỗi loại da, lứa tuổi và nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là 5 dòng sản phẩm phổ biến nhất cùng những thông tin cơ bản để các chị em có thể lựa chọn được những "chân ái" cho làn da của mình.

1. Muji Clear Care Series – Dòng sản phẩm chăm sóc da sạch sâu

Clear Care Series là dòng sản phẩm mới nhất của Muji, thích hợp cho da dầu, mụn và cực kỳ lý tưởng khi sử dụng trong những ngày hè nóng bức.

ssdh-muji-clear-care-series

Thiết kế của dòng sản phẩm này có màu xanh biển nhẹ, trong suốt, nhìn thôi đã thấy tươi mát vô cùng. Và khi nghe tên thành phần, các nàng còn cảm thấy dễ chịu hơn nữa vì sự kết hợp của 4 loại quả giàu ẩm như: nho, cam, kiwi và mơ giúp làm hồi sinh làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu, cho da khỏe và mịn màng.

Giống như các dòng chăm sóc da trước của Muji, Clear Care Series cũng có loạt sản phẩm cơ bản như: dầu tẩy trang, sữa rửa mặt, nước cân bằng, sữa dưỡng ẩm… và đáng chú ý phải kể đến pre – lotion, tinh chất trị mụn (acne essence) hay gel tổng hợp (all in one gel).

Pre-lotion của dòng Clear Care đặc biệt dịu nhẹ cho da. Dùng sản phẩm ngay sau khi rửa mặt sẽ giúp lấy đi các tế bào chết dù là cứng đầu nhất để lỗ chân lông được thông thoáng, làn da sẽ dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất từ các bước chăm sóc tiếp theo.

Clear Care Acne Essence thì đặc biệt hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trong khi vẫn cấp ẩm đầy đủ và không hề làm da bị dính nhớp, khó chịu.

Nếu không có nhiều thời gian để chăm sóc da, các nàng có thể sử dụng All in one Gel – loại gel kết hợp giữa lotion, sữa dưỡng và tinh chất trị mụn. Dùng sản phẩm này ngay sau bước làm sạch sẽ cho hiệu quả chăm sóc da toàn diện lại giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

2. Muji Sensitive Skin Series – Dòng sản phẩm cho da nhạy cảm

Dòng sản phẩm cho da nhạy cảm của Muji chắc hẳn là quen thuộc nhất đối với hội chị em, đặc biệt là nước cân bằng Muji Toning Water, siêu sao từng khiến các nàng mê mẩn và tìm mua cho bằng được.

ssdh-muji-sensitive-skin-series

Sử dụng nước khoáng tự nhiên của quận Iwate, thành phố Kamaishi, Nhật Bản, dòng sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm, dịu dàng bảo vệ làn da khỏi những tác động từ môi trường ô nhiễm hay những căng thẳng thường ngày.

Ngoài nước khoáng tinh khiết, chiết xuất hạt bưởi và cây rau sam còn phát huy hiệu quả tối đa trong việc cấp ẩm, ngăn cho da không bị mất nước. Hơn thế, dòng sản phẩm này còn vô cùng lành tính bởi công thức không mùi, không màu, không cồn, paraben hay dầu.

3. Muji Balance Series – Dòng sản phẩm cân bằng da

Dòng sản phẩm cân bằng của Muji chính là cứu cánh cho những làn da đang gặp bất ổn trong việc kiềm dầu, cân bằng độ ẩm và đặc biệt thích hợp cho da dầu, mụn, hỗn hợp.

ssdh-muji-balance-series

Thành phần nổi bật của dòng cân bằng là chiết xuất từ các loại thực vật có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, ngăn mụn hiệu quả như: củ nghệ, cây mã tiên thảo và cây bông bạc. Trong đó, chiết xuất củ nghệ còn giúp tẩy da chết, làm mờ vết thâm để làn da của các nàng thêm trắng sáng, mịn màng.

Cũng giống như các dòng khác của Muji, dòng cân bằng gồm các sản phẩm cơ bản như: toner, xịt dưỡng ẩm, sữa dưỡng ẩm, gel dưỡng tổng hợp và kem dưỡng ẩm… tất cả sẽ giúp chăm sóc một cách toàn diện để làn da thêm khỏe và tránh được các tổn thương do dầu hay mụn gây ra.

4. Muji Organic Series – Dòng sản phẩm hữu cơ

ssdh-muji-organic-series

Nếu đặc biệt ưu ái những thành phần hữu cơ thì dòng sản phẩm Muji Organic Series này chính là dành cho bạn.

Thành phần của dòng sản phẩm này gồm chiết xuất 100 % thiên nhiên từ những loại thực vật như: marshmallow root, cúc La Mã, cây xô thơm, lá jojoba, hoa oải hương, cây hương thảo, cỏ xạ hương, lá bạc hà… cùng với nước ép lô hội có khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo cho da. Tất nhiên, những thành phần hữu cơ này vô cùng lành tính, thích hợp cho da thường, da khô, da bị lão hóa và làn da trên 25 tuổi.

5. Muji Aging Care Series – Dòng sản phẩm chống lão hóa

Làn da từ tuổi 25 sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa khiến các chị em vô cùng phiền lòng. Tuy nhiên, những dấu hiệu thời gian ấy sẽ được khắc phục hiệu quả bởi dòng sản phẩm chống lão hóa của Muji.

ssdh-muji-aging-care-series

Công thức của Aging Care Series vô cùng giàu dưỡng chất với 10 loại thực vật tự nhiên, nổi bật là hoa arnica cấp ẩm hiệu quả cùng chiết xuất hạt lựu giúp làm da sáng và mềm mại. Một số sản phẩm còn có thêm dầu oliu, vitamin E, hyaluronic acid, collagen… đặc biệt cần thiết cho việc nuôi dưỡng, xóa mờ nếp nhăn và ngăn cho làn da không bị lão hóa.

Làn da ở tuổi bắt đầu lão hóa vô cùng nhạy cảm, nhưng với công thức không chứa cồn, dầu khoáng, chất bảo quản, chất tạo màu… dòng sản phẩm này sẽ bảo vệ da một cách dịu nhẹ, an toàn.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply