Chinh phục chuyến du học hè 3 tuần tại Mỹ và vé máy bay chỉ trong 5 phút

0

Sẵn sàng du học – Đây là cơ hội vàng giúp bạn “cất cánh” sang Mỹ. Hãy đăng ký ngay để tham dự buổi event phỏng vấn học bổng của 3 trường trung học phổ thông tư thục hàng đầu của Mỹ.

du-hoc-he

1. The Village School – Houston, Texas;

2. North Broward School – Fort Lauderdale, Florida;

3. Windermere Preparatory School – Orlando, Florida.

Ngoài cơ hội nhận được học bổng lớn lên đến gần 1 tỷ đồng, bạn còn có cơ hội nhận 100% khóa du học hè 3 tuần tại Mỹ và vé máy bay trị giá lên đến 160 triệu khi bạn thuyết trình về 1 trong 3 trường tùy bạn lựa chọn, thời gian trong vòng 5 phút. Chỉ cần giỏi về tiếng anh và tự tin thuyết trình trước đám đông là bạn có thể chạm ước mơ đến với Mỹ.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 15h-18h, thứ 7, ngày 24/3/2018;
  • Địa điểm: Function Room 1+2, Khách sạn Melia – 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội;
  • Những lợi thế khi tham gia chương trình:

Cơ hội chinh phục học bổng khủng lên đến 1 tỷ đồng

Khi bạn tham gia sự kiện, bạn có cơ hội tìm hiểu kỹ về trường, chương trình học, học phí, và môi trường sống tại Mỹ. Đặc biệt, phần lớn các trường này đều cung cấp nhiều suất học bổng giá trị lên đến 50% dành cho học sinh Việt Nam. Chỉ riêng tại ngày hội đặc biệt này, có một ưu đãi cực “chất” dành cho các bạn học sinh là cơ hội nhận tấm vé miễn phí 100% đến Mỹ trải nghiệm 3 tuần học vào mùa hè này khi tham gia thuyết trình giới thiệu về 1 trong 3 trường tùy học sinh lựa chọn, thời gian trong vòng 5 phút. Đây là cơ hội vô cùng tốt cho những bạn có nền tảng tiếng Anh tốt và tự tin thuyết trình trước đám đông.

Cơ hội thể hiện bản thân, phỏng vấn trực tiếp với đại diện các trường

Còn gì tốt hơn khi bạn được trực tiếp gặp gỡ, hỏi đáp các thắc mắc về trường và du học Mỹ. Tại ngày hội phỏng vấn này, bạn sẽ có thời gian riêng để được phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường để bộc lộ bản thân, chứng minh được năng lực và thành tích học tập của mình. Điều này cũng góp phần nâng cao sự tự tin và kinh nghiệm cho bạn khi đến với buổi phỏng vấn visa sau này.

Được tư vấn miễn phí về định hướng chọn trường và hoàn thiện hồ sơ du học

Du học Jack Study Abroad là đại diện tuyển sinh cho rất nhiều trường trung học, cao đẳng và đại học nổi tiếng tại Anh , Mỹ , Úc , Canada và New Zealand. Ngoài 3 trường trung học tham gia vào ngày hội phỏng vấn trực tiếp, du học Jack còn có thể tư vấn , định hướng ngành học và trường phù hợp nhất cho các em , bên cạnh đó du học Jack sẽ hướng dẫn các bước xin học bổng cho học sinh vào bất cứ trường nào tại các quốc gia mà du học Jack làm đại diện.

Tham dự Ngày hội phỏng vấn học bổng bạn có cơ hội nhận được:

  • Nhận học bổng trực tiếp lên đến 1 tỷ đồng/1 năm cho tất cả các năm học bậc trung học tại Mỹ;
  • Nhận khóa học hè 3 tuần tại Mỹ + vé máy bay trị giá lên đến 160 triệu;
  • Tặng lệ phí thi IELTS/TOEFL khi nộp hồ sơ tại sự kiện;
  • Miễn 100% phí làm hồ sơ du học;
  • Tư vấn mọi thắc mắc của bạn về du học Mỹ;
  • Giao lưu trực tiếp với đại diện của 3 trường trung học nội trú danh tiếng hàng đầu Mỹ.

Học sinh đừng quên mang theo kết quả học tập gần nhất khi tham phỏng vấn nhé!

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply