Chinh phục tiếng Nhật cùng trường Hokkaido – HSL

0

SSDH – Với chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Trường Nhật ngữ Hokkaido – HSL phù hợp cho những ai đang ấp ủ giấc mơ du học Nhật.

Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ tượng hình khó nhất thế giới và là trở ngại lớn đối với học sinh – sinh viên Việt Nam khi có nguyện vọng đến Nhật Bản học tập, tu nghiệp hoặc làm việc tại các công ty lớn. Chinh phục tiếng Nhật không chỉ dừng lại ở việc thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, mà còn đòi hỏi sinh viên phải hiểu biết về văn hóa, tinh thần Nhật Bản vốn thấm đượm trong từng chữ cái mà con người nơi đây đã sáng tạo nên.

Lựa chọn môi trường để học tiếng Nhật hiệu quả

Môi trường đào tạo tốt là tổng hòa của việc giảng dạy chuyên nghiệp, chú trọng 4 kỹ năng, mang đến nhiều cơ hội thực hành ngôn ngữ, giao lưu văn hóa Nhật Bản. Chính môi trường này sẽ bổ trợ cho sinh viên các kỹ năng mềm cần thiết để tự tin hòa nhập, học tập, tu nghiệp thông qua nguyên tắc học đi đôi với hành.

Để cung cấp nguồn sinh viên dự bị đại học, cao đẳng chất lượng và nhân lực có khả năng làm việc trong các công ty, tập đoàn hàng đầu nước Nhật, Trường Nhật ngữ Hokkaido – HSL là môi trường đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Chương trình học tiếng Nhật tại HSL kéo dài 2 năm, được thiết kế hỗ trợ cho các kỳ thi năng lực tiếng Nhật và du học. HSL đào tạo 2 khóa học: kỳ nhập học tháng 4 (khóa 2 năm gồm 76 tuần học) và tháng 10 (một năm 6 tháng gồm 57 tuần học). Song song đó là thời gian thực hành ngôn ngữ thông qua các lớp học văn hóa kết hợp hoạt động giao lưu, làm việc, du lịch khám phá, phát triển kỹ năng mềm.

Nhat-ngu-hokkaido

Lựa chọn trường Nhật ngữ Hokkaido sẽ giúp sinh học tập và trải nghiệm tại vùng đất hòa quyện giữa những truyền thống Phù Tang cổ xưa với các thành phố mang phong cách phương Tây hiện đại.

Trường Nhật ngữ Hokkaido tọa lạc tại thành phố Eniwa. Do đó, việc học tập của học viên được đảm bảo đầy đủ các tiện ích: phương tiện giao thông công cộng, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại. Không những vậy, HSL còn chuẩn bị sẵn sàng nơi ở – là những căn hộ gia đình mà học viên có thể ở chung với các bạn khác. Chi phí thuê cho 2- 3 người dao động từ 25.000 đến 30.000 Yên, đã bao gồm cả tiền bảo hiểm.

Nhằm mục đích cân bằng giữa việc học tập và làm việc, trường còn tạo cơ hội cho học viên tham gia làm thêm, thực tập tại các công ty cung cấp dịch vụ vận tải, vận chuyển quốc tế trực thuộc cùng hệ thống với nhà trường. Từ đó, học viên có thể rèn luyện tối đa năng lực tiếng Nhật và phát triển kỹ năng mềm, tạo bước đệm cho việc tu nghiệp và học lên cao.

khuon-vien-hokkaido

Điều kiện để tham gia tuyển sinh vào Trường Nhật ngữ Hokkaido – HSL

Trường yêu cầu tại thời điểm nhập học, người ứng tuyển phải đủ 18 tuổi, đã hoàn thành 12 năm phổ thông và có trình độ tiếng Nhật tương đương N5 (cấp độ sơ đẳng nhất). Với tiêu chí mang lại chương trình học chất lượng nhất, HSL xây dựng phương thức xét tuyển chặt chẽ bao gồm: xét duyệt hồ sơ dự tuyển, phỏng vấn trực tiếp người ứng tuyển, phỏng vấn trực tiếp người bảo lãnh.

HSL cam kết một chương trình đào tạo tiếng Nhật bài bản, chuyên nghiệp dành cho những ai đang ấp ủ ước mơ du học và tu nghiệp tại xứ sở hoa anh đào.

Thái Hải (SSDH) – Theo Ione

Share.

Leave A Reply