Chris Khoa Nguyễn – Chàng du học sinh siêu đẹp trai lại khiến dân tình ngưỡng mộ vì quá giỏi

0

SSDH – Anh chàng siêu đẹp trai này đã nhận được tổng cộng 6 lời mời làm việc từ 6 công ty lớn. Đó là Google, Apple, Goldman Sachs, BlackRock, Bank of England và HSBC.

Chris Khoa Nguyễn1

Chắc các bạn còn nhớ anh chàng mẫu điển trai Chris Khoa Nguyễn, người từng khiến các cô gái “xiêu vẹo” vì vừa đẹp trai, vừa học giỏi chứ? Nếu không, thì hãy ôn lại một chút thành tích của anh chàng nào, để biết vì sao Chris Khoa đã mang về cho mình khá nhiều người hâm mộ: Sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kinh tế – Quan hệ Ngoại giao (Economics & International Relations) của trường Đại học Exeter, Anh Quốc. Thông thạo 7 thứ tiếng, từng thực tập tại 8 ngân hàng danh giá tại nước ngoài, là Người mẫu gốc Việt đầu tiên của Abercrombie and Fitch.

Chris Khoa Nguyễn2

Chân dung Chris Khoa Nguyễn. – Nguồn Kenh14

Và mới đây, Chris Khoa lại 1 lần nữa khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi lần lượt nhận được 6 lời mời làm việc từ 6 công ty danh tiếng, trong số đó có cả Google và Apple – 2 trong số những nơi làm việc được các sinh viên ao ước nhất trên thế giới.

Vốn là sinh viên cuối cấp, nên Chris Khoa cũng như bao người khác, phải gửi hồ sơ ứng tuyển tìm kiếm công việc thực tập và việc làm chính thức. Anh cho biết: “Ở Anh, thị trường việc làm rất cạnh tranh, do đó sinh viên phải chủ động tìm kiếm việc làm ngay khi vẫn còn ở giảng đường. Anh đã tập trung vào sáu công ty: Google và Apple – hai gã khổng lồ ngành công nghệ, Goldman Sachs – ngân hàng đầu tư lớn nhất thế giới, BlackRock – ngân hàng quản lý tiền tệ lớn nhất thế giới, Bank of England – ngân hàng trung ương của Anh và HSBC”

Chris Khoa Nguyễn3

Hình ảnh mới nhất của anh chàng. – Nguồn kenh14

Và thật đáng nể phục khi Khoa đã đậu vào 6 công ty này, để rồi tham gia từ 5 đến 7 vòng phỏng vấn tại văn phòng của họ, bao gồm cả vòng test khả năng làm việc nhóm và thuyết trình, để sau đó nhận được lời mời làm việc hấp dẫn từ tất cả 6 nơi, trong đó phải kể đến Google với chuyên môn là Sales/Finance và Apple với chuyên môn là Finance.

Khỏi phải nói, tuần lễ đó thực sự là một khoảng thời gian hào hứng đối với anh và Bố mẹ. Ngoài cảm giác cảm kích và vinh hạnh, thì Khoa phải đứng trước việc chỉ được lựa chọn 1 công ty và đó là “1 quyết định không hề dễ dàng tí nào” – anh chia sẻ.

Kết quả là anh đã quyết định lựa chọn BlackRock, bỏ qua cả Google và Apple, để bắt đầu làm việc chính thức tháng 6 năm nay. Lý do Chris Khoa đưa ra là: “Đây là công ty có nhiều tiềm năng để phát triển nhất. Chris được xếp vào bộ phận chống tội phạm tài chính và tham nhũng, đây là bộ phận sẽ làm việc cận kề với chính phủ và các tổ chức tài chính toàn cầu khác. CEO của BlackRock cũng sắp trở thành Bộ Trưởng Tài chính kế tiếp của Mỹ, do đó Chris nghĩ đây sẽ là một điểm sáng trong CV của mình. Công việc này cho phép Chris tương tác với nhiều người, cũng như làm công việc rất có ý nghĩa. Kế hoạch nghề nghiệp hiện tại của Chris là rút lui khỏi ngành thời trang và Chris hi vọng sẽ có một ngày được làm việc trong một tổ chức như Liên Hiệp Quốc hay UNICEF. Tuy nhiên, Chris vẫn luôn sẵn sàng đón nhận những cơ hội nghề nghiệp bất ngờ xuất hiện.

blackrock

Đây chính là nơi mà Chris Khoa đã chọn. – Nguồn Kenh14

Cũng không mấy ngạc nhiên, vì trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Chris Khoa cũng từng chia sẻ về mục tiêu của cuộc đời mình, rằng “thay vì trở nên nổi tiếng, Khoa mong muốn mình sẽ đạt được những thành tựu cụ thể để giúp đỡ nhiều người khác”, cho nên điều này càng khiến chúng ta thêm yêu mến chàng trai “con nhà người ta” này. 

Xin chúc mừng Chris Khoa nhé.

Thái Hải (SSDH) – Theo Kenh14

Share.

Leave A Reply